ข่าว

ชนาธิป ร่วมยินดี ธีราทร คว้าแชมป์เจลีก-นักเตะยอดเยี่ยม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ร่วมแสดงความยินดีกับ ธีราทร บุญมาทัน รุ่นพี่ทัพช้างศึกที่คว้าแชมป์เจลีก ฤดูกาล 2019 พร้อมรางวัลนักฟุตบอลไทยยอดเยี่ยม

 

 

ในปีที่ผ่านมา ธีราทร ถือเป็นตัวหลักของช้างศึก ทุกรายการตั้งแต่ เอเชียน คัพ 2019, ไชน่า คัพ, ถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ รวมถึง ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก พร้อมกันนี้ ยังพาต้นสังกัดอย่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส คว้าแชมป์ เจลีก มาครอง จนส่งผลให้เจ้าตัวคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ของ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประจำปี 2562 หรือ FA Thailand Award 2019

 

 

"ในฤดูกาลที่ผ่านมา สโมสรผมก็อาจจะมีปัญหา ในการเก็บแต้มจากเกมที่ควรทำได้ ปีนี้มันแตกต่างจากปีที่แล้วทำให้ลำดับตกลงมา ตัวผมเองก็มีอาการบาดเจ็บค่อนข้างเยอะ ก็ต้องดูแลตัวเองให้ดีขึ้น"

"ผมเองก็อยากประสบความสำเร็จเหมือนพี่อุ้ม (ธีราทร บุญมาทัน) แต่ไม่รู้ว่า ต้องเปลี่ยนนามสกุลมาใช้ บุญมาทัน เหมือนพี่อุ้มหรือเปล่า ก็ยินดีกับพี่อุ้ม และรู้สึกภูมิใจกับพี่อุ้ม จริงๆ เพราะเขาคือคนไทยคนแรกที่คว้าแชมป์ได้ เพราะการคว้าแชมป์มันเป็นเรื่องที่ยากมากๆ ที่นักฟุตบอลคนหนึ่งจะได้แชมป์ เพราะองค์ประกอบต้องดีจริงๆ"

สำหรับ​ ทีมชาติไทยชุดใหญ่มีโปรแกรมทำการแข่งขันอีกครั้ง ในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดที่ 6 ที่จะเปิดบ้านพบกับ อินโดนีเซีย ในวันที่ 26 มีนาคม 2563

ชนาธิป ร่วมยินดี ธีราทร คว้าแชมป์เจลีก-นักเตะยอดเยี่ยม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ