ข่าว

ธีราทร เตรียมกลับซบรังกิเลน?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อนาคตการค้าแข้ง ขึ้นอยู่กับการเจรจาของต้นสังกัด

 

“อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ยอดแบ็คซ้ายทีมชาติไทย ที่สร้างประวัติศาสตร์ เป็นนักเตะไทยคนแรกที่คว้าแชมป์เจลีก 2019 กับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส โดย “บุญจัง” ถูกยืมตัวไปจาก “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งยังไม่มีการยืนยันว่า แบ็คซ้ายช้างศึก จะยังลงเล่นในเจลีกต่อไปหรือไม่ เนื่องจาก โยโกฮามา เอฟ มารินอส ยังไม่ได้มีการยืนยันในข้อตกลงสัญญา กับ ธีราทรเพื่อให้อยู่ร่วมทีมต่อไปตามเสียงเรียกร้องของแฟน ๆ  

ธีราทร เตรียมกลับซบรังกิเลน?

 

 

 

ทั้งนี้ “อุ้ม” ธีราทร ยืนยันว่า การเล่นฟุตบอลของตนขึ้นอยู่กับการเจรจาของต้นสังกัดทั้งสองทีม แต่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ตนก็พร้อมจะลงเล่นอย่างเต็มที่  ไม่ว่าจะเป็น เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หรือ  โยโกฮามา เอฟ มารินอส  ยืนยันว่าไม่มีปัญหากับเรื่องนี้แต่อย่างใด 

“การประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดในชีวิตค้าแข้ง กับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส  ถ้าจะได้กลับมาถิ่นเก่า ก็ถือว่ามาเล่นในลีกบ้านเกิด มีความอบอุ่นกับแฟน ๆ เมืองทอง ได้อยู่บ้านพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว ผมก็พร้อมจะเล่นเต็มที่กับเมืองทองเหมือนเดิม ในส่วนอนาคตข้างหน้าจะมีโอกาสไปเล่นในเจลีกอีกหรือไม่ ผมคงไม่ปิดโอกาสในเรื่องอนาคตของตนเอง ตอนนี้มีสัญญาอยู่กับเมืองทอง ก็ต้องเคารพสัญญาที่มีอยู่ ก็ขึ้นอยู่กับอนาคตและการพูดคุยของผู้ใหญ่ในทีมว่าจะมีทิศทางอย่างไร”   

 

 

 

ธีราทร เตรียมกลับซบรังกิเลน?

“บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้บริหารสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า เอสซีจี เมืองทอง มีความยินดีอย่างมากที่จะได้ต้อนรับ อุ้ม ธราทร กลับสู่ทีม หลังจากที่สโมสรได้ปล่อยยืมตัวให้ไปสร้างประวัติศาสตร์ในลีกลูกหนังญี่ปุ่น เป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับคนไทย และประเทศชาติ เมื่อ “อุ้ม” จะกลับมาเล่นไทยลีกอีกครั้ง ถือว่าเป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่ทีมเราจะได้นักเตะระดับนี้กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง เมื่อฤดูกาลที่แล้วทีมเมืองทองขาดผู้เล่นแบ็กซ้าย ตัวเดินเกมทางฝั่งซ้าย รวมทั้งประสิทธิภาพในการเล่นลูกฟรีคิก ลูกเตะมุมก็หายไปหมด เป็นจุดอ่อนของเราโดยปริยาย ในเมื่อเราจะได้ธีราทรกลับคืนสู่ทีม ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี ที่จะทำให้ทีมเมืองทองแข็งแกร่งมากกว่าเดิมในการสู้ศึกฤดูกาลใหม่อย่างแน่นอน

ธีราทร เตรียมกลับซบรังกิเลน?

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ