ข่าว

'คลอปป์'พอใจหงส์เก็บคลีนชีตอีกครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ระบุสุดพอใจที่ลูกทีมสามารถเก็บคลีนชีตเป็นครั้งแรกในลีกรอบ 12 เกมหลังบุกชนะ บอร์นมัธ 3-1

 

 

โดยในเกมดังกล่าวเมื่อวันที่ 7 ธ.ค. "หงส์แดง" ที่มีการโรเตชันนักเตะในหลายตำแหน่งบุกชนะ บอร์นมัธ ได้ถึงถิ่น ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม แบบไม่ยากเย็น 3-1 จากประตูของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, นาบี เกอิตา และโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ส่งผลให้พวกเขาเก็บเพิ่มเป็น 46 คะแนนจาก 16 นัด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของลีกต่อไป

 

 

     นอกจากนั้นจากการไม่เสียประตูในเกมนี้ยังทำให้ ลิเวอร์พูล เก็บคลีนชีตเป็นนัดแรกในรอบ 13 เกมของศึกพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ นับตั้งแต่เกมที่เอาชนะ เบิร์นลีย์ 3-0 เมื่อช่วงปลายเดือน ส.ค.

     หลังเกม คลอปป์ กล่าวถึงแมตช์ที่ผ่านมาว่า "นี่คือผลงานที่ยอดเยี่ยมมาก เราควบคุมเกม และทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนั้นเราไม่ต้องมาลุ้นเหนื่อยแต่อย่างใด"

     "โดยคำที่ผมใช้มากที่สุดในห้องแต่ตัวหลังเกมนี้คือ ในที่สุดเราก็เก็บคลีนชีตได้สักที ซึ่งนอกจากอาการบาดเจ็บของ ลอฟเรน แล้วนี่เป็นเกมที่สมบูรณ์แบบเป็นอย่างยิ่ง"

      ทั้งนี้จากชัยชนะในเกมดังกล่าวส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ชนะ 24 จาก 25 นัดหลังสุดในลีก นอกจากนั้นยังยิงเกิน 2 ประตูได้ถึง 23 เกมจากจำนวนข้างต้นอีกด้วย"

'คลอปป์'พอใจหงส์เก็บคลีนชีตอีกครั้ง
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ