ข่าว

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดเคาท์ดาวน์ปีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จัดเต็มฟรีคอนเสิร์ต 31 ธ.ค.นี้ ที่ช้าง อารีน่า

 

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้าง และพันธมิตรลูกหนัง จัดใหญ่ จัดเต็ม จัดสุด “BURIRAM COUNTDOWN 2020 BURIRAM GU GREEN” ชมฟรีคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดัง ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป ระดับประเทศ รวมถึงเซอร์ไพร์สจากแข้งปราสาทสายฟ้า ณ ช้างอารีนา คืนวันที่ 31 ธันวาคม 2562


 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สุดยอดทีมลูกหนังของเมืองไทย เตรียมจัดงานใหญ่ เคาท์ดาวน์ 2020 เพื่อเป็นการตอบแทนแรงใจแฟนบอล และนักท่องเที่ยว ที่คอยหนุนหลัง และสนันสนุนทีมตลอดปีที่ผ่านมา รวมถึงเป็นการส่งมอบความสุขในวันขึ้นปีใหม่ ให้กับแฟนบอล และนักท่องเที่ยวอีกด้วย

โดย “BURIRAM COUNTDOWN 2020 BURIRAM GU GREEN”แฟนบอล และนักท่องเที่ยว จะได้พบกับฟรีคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินชื่อดัง ที่นำทัพโดย 2 คู่หู ศิลปินดังยุค 90 “เต๋า” สมชาย เข็มกลัด - “มอส” ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ รวมถึง ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุค อย่าง BNK 48 ที่มีแฟนๆ ทุกเพศ ทุกวัยให้การติดตาม

 

 

 

 

พร้อมกันนี้ยังมีศิลปิน อย่าง ก้อง ห้วยไร่, TAITOSMITH (ไททศมิตร) วงดนตรีเพื่อชีวิตแห่งยุค เจ้าของเพลงแดงกับเขียว และ จิ๋ว สกุลชัย เปลี่ยนรัมย์ นักร้องหนุ่มเสียงกินใจที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขชาวบุรีรัมย์  จากเวทีThe Voice Thailand 2019 นอกจากนี้แฟนบอลยังจะได้พบกับการแสดงสุดเซอร์ไพรส์จากสโมสรอีกด้วย

สำหรับ “BURIRAM COUNTDOWN 2020 BURIRAM GU GREEN”จะมีขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคม 2562 เริ่มระเบิดความสนุก และส่งความสุข ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ช้างอารีนา แฟนบอล และนักท่องเที่ยวเข้าชมฟรีเช่นเดิม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ