ข่าว

สเปอร์สปักป้ายขายอีริคเซนสุดถูกส่อแววเสียฟรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปักป้ายขาย คริสเตียน อีริคเซน มิดฟิลด์เดนมาร์ก 40 ล้านปอนด์

 

 

ลอนดอน อีฟนิง สแตนดาร์ด สื่อของอังกฤษ ระบุ บอร์ดบริหารของสเปอร์สพยายามเกลี้ยกล่อมให้ คริสเตียน อีริคเซน เพลย์เมกเกอร์แดนโคนม ขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีมมาโดยตลอด


    

แต่ก็ยังคงไม่มีปฏิกิริยาตอบรับจากมิดฟิลด์คนสำคัญ โดยสัญญาใหม่ที่ยืนให้พิจารณา 200,000 ปอนด์/สัปดาห์ ตลอดระยะเวลา 4 ปี ถูกปัดมาหลายครั้งแล้วแม้ทีมเพิ่งจะมีการแต่งตั้ง โชเซ มูรินโญ เข้ามารับงานกุนซือใหม่

 

จากปัญหาดังกล่าวทำให้นับถึงเวลานี้บอร์ดบริหาร สเปอร์ส จำใจจะปล่อยตัว อีริคเซน ออกจากทีมโดยเฉพาะในตลาดนักเตะหน้าหนาวที่จะเปิดในเดือนมกราคมนี้ โดยสนนราคาอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ ซึ่งต่ำกว่าเรตที่นักเตะเคยมีข่าวถูกทุ่มซื้อตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์เกือบครึ่งต่อครึ่งเลยทีเดียว

 

อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส อาจเจอปัญหาใหญ่ เพราะน่าจะเป็นเรื่องยากที่จะหาสโมสรมาซื้อตัวนักเตะที่เหลือสัญญาเพียง 6 เดือน ด้วยราคาดังกล่าว แม้เวลานี้ อีริคเซน มีข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ก็ตาม

 

ขณะเดียวกันมีความเป็นไปได้อีกทางที่ ไก่เดือยทอง จะเสียแข้งคนสำคัญโดยไม่ได้อะไรตอบแทน เพราะเมื่อเข้าสู่ปี 2020 อีริคเซน จะสามารถพูดคุยกับตัวแทนของสโมสรอื่นล่วงหน้าได้ทันที ตามกฏบอสแมน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ