ข่าว

'ธีราทร'ปลื้มใกล้พามารินอสคว้าแชมป์เจลีก (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทยของสโมสร โยโกฮามา เอฟ มารินอส ระบุสุดปลื้มหลังใกล้พาทีมคว้าแชมป์เจลีก ญี่ปุ่น ในฤดูดาลนี้

 

 

โดย มารินอส มีโอกาสสูงอย่างยิ่งที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนปลาดิบ ซีซั่นนี้ หลังปัจจุบันรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของลีกอยู่จากการมี 67 คะแนนจาก 33 นัด ซึ่งในเกมสุดท้ายหากพวกเขาสามารถเปิดบ้านแบ่งแต้มกับ เอฟซี โตเกียว ทีมรองจ่าฝูง หรือแพ้ไม่เกิน 3 ประตู

 

 

หลังการแข่งขัน "บุญจัง" ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกว่า "เป็นเกมที่พวกเราต่อสู้ และทำเพื่อแฟนบอลของ โยโกฮามา เอฟ มารินอส เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าเราเป็นอันดับ 1 ของย่านคานากาวา"

"ผมคิดว่าทุกทีมในหัวตารางกดดันหมด แต่เราคิดถึงทีมตัวเองเพียงอย่างเดียว และมุ่งจะเพื่อแฟนบอล ซึ่งผมก็ดีใจที่ผลการแข่งขันออกมาเข้าทางเรา และทำให้เข้าใกล้เป้าหมายของทีมในซีซั่นนี้"

"ส่วนตัวผมก็ดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมได้ อย่างไรก็ตามผมก็มีช่วงเวลาที่ยากลำบากกว่าจะมาถึงจุดนี้ ซึ่งผมต้องเจออะไรหลายๆอย่างก่อนจะพัฒนามาถึงจุดนี้ ซึ่งผมขอขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องกับทีมไม่ว่าจะเป็นแฟนบอล หรือทีมงาน และเจ้าหน้าที่ของทีม"

"เราจะพยายามไปถึงเป้าหมายนั่นก็คือการคว้าแชมป์ให้ได้ ซึ่งก็ขอฝากแฟนบอลทั้งของ โยโกฮามา เอฟ มารินอส และแฟนบอลชาวไทย ช่วยให้กำลังใจเราด้วย"

ขอบคุณภาพ และคลิปจาก : J.League(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ