ข่าว

การบินไทย เจ็ตสกีเวิลด์คัพ 2019 จัดเทศกาลเจ็ตสกีโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดึงนักท่องเที่ยวทั่วโลก  5-8 ธ.ค.นี้ ที่เมืองพัทยา

 

 

ทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกีโลก การบินไทย เจ็ตสกีเวิลด์คัพ 2019 พัฒนางานกีฬาก้าวหน้าสุดๆ ต่อยอดจากทัวร์นาเม้นท์กีฬาชายหาดระดับโลก ที่ตื่นเต้นเร้าใจ และเป็นเกมนัดชิงแชมป์สนามเก็บคะแนนโลก ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของแชมป์จากทั่วโลก โดยคาดว่าจะมียอดรวมผู้ร่วมงานกว่า 10,000 คน ผุดแนวคิดทำเป็นเทศกาลเจ็ตสกีโลก หรือ เวิลด์คัพเฟสติวัล สร้างประโยชน์ครบวงจรให้การท่องเที่ยว ทั้งโรงแรม-ค้าปลีก-ร้านอาหาร-ประชาชน โดยร่วมมือกับร้านค้ากว่า 1,000 แห่ง ร่วมลด 15-50% พร้อมกับมอบบัตรชมฟรี ให้โรงแรมกว่า 250 แห่งทั่วพัทยา

 

 


 

 

 

การบินไทย เจ็ตสกีเวิลด์คัพ 2019 จัดเทศกาลเจ็ตสกีโลก

นายปริเขต สืบสหการ ผู้อำนวยการทัวร์นาเม้นท์ การบินไทย เจ็ตสกีเวิลด์คัพ 2019 เปิดเผยว่า “เนื่องจากในปีนี้ ทัวร์นาเม้นท์เติบโตอย่างก้าวกระโดด มีความสำคัญเป็นสนามเก็บคะแนนโลก นัดชิงชนะเลิศ ที่สนุกตื่นเต้นเร้าใจ จากการที่ไทยได้ผลักดันสร้างระบบเก็บคะแนนโลก เวิลด์ซีรี่ส์ขึ้น ทำให้เกิดผลสำเร็จอย่างชัดเจน และมียอดนักกีฬาทั่วโลกเดินทางมาเมืองไทย เพิ่มทั้งคุณภาพและปริมาณ เติบโตกระฉูดกว่า 25% จาก 1,700 คน เป็นกว่า 2,100 คน เมื่อรวมทีมไทยผู้ติดตาม 900 คน และผู้ชมคาดการณ์ใน 4 วันประมาณ 7,000 คน ทำให้จะมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากถึง 10,000 คน ซึ่งถือเป็นงานกีฬาที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี

เมื่อมีผู้เดินทางไปเมืองพัทยาครั้งนี้ จึงมีแนวคิดที่จะสร้างประโยชน์ทางการท่องเที่ยว ต่อยอดให้กับส่วนรวมมากยิ่งขึ้น ทั้งโรงแรม-ค้าปลีก-ร้านอาหาร-ประชาชน โดยขยายเป็นกิจกรรม “เวิลด์คัพเฟสติวัล” ซึ่งมีร้านค้าชั้นนำในเมืองพัทยากว่า 1,000 แห่ง ตอบรับร่วมกิจกรรมลดราคาสินค้าพิเศษ 10-50% เป็นการร่วมบรรยากาศสีสันกิจกรรมเจ็ตสกีโลก โดยเฉพาะร้านค้าในห้างเซ็นทรัล พัทยาบีช เฟสติวัล และเอ้าท์เลท พัทยาใต้ เทพประสิทธิ์ และ ยังได้ร่วมมือกับโรงแรมกว่า 250 แห่งในพัทยา มอบบัตรส่วนลดและบัตรชมฟรี มูลค่า 650 บาท ให้แก่ผู้เข้าพักตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคมเป็นต้นไปด้วย

 

 

 

 

การบินไทย เจ็ตสกีเวิลด์คัพ 2019 จัดเทศกาลเจ็ตสกีโลก

ส่วนความน่าสนใจของเกมส์เจ็ตสกีโลกครั้งนี้ นับว่าสนุกทุกรุ่นแน่นอน และนักกีฬาทีมชาติไทย น่าจะมีผลงานอยู่ใน 3 อันดับแรกได้ทุกรุ่น เชื่อมั่นว่าพี่น้องชาวไทยจะเชียร์อย่างสนุกตื่นเต้น ทั้งนี้ การแข่งขันจะเริ่มในวันพฤหัสที่ 5 และวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคมนี้ อยากให้ร่วมกันเชียร์นักกีฬาระดับสมัครเล่นคว้าแชมป์ให้ได้ในการชิงชัย 9 รุ่น โดยวันเสาร์ที่ 7 และวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 จะเป็นการชิงชัยอีก 11 รุ่นของระดับอาชีพ สำหรับแฟนๆกีฬา เราได้ติดตั้งอัฒจันทร์กว่า 1,500 ที่นั่งในปีนี้ และมีที่จอดรถที่สะดวกห่างจากตัวอัฒจันทร์เพียง 150 เมตร หรือสามารถเดินทางโดยรถสองแถวประจำทางก็สะดวกมาก ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.jetski-worldcup.com”

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ