ข่าว

แฟนกีฬาส่งใจเชียร์นักกีฬาไทยในซีเกมส์ 2019

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ SAT รวมใจเชียร์ซีเกมส์ 

 

 
         

ดร. ก้องศักด  ยอดมณี  ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นประธานในการแถลงข่าวโครงการ "SAT รวมใจเชียร์ซีเกมส์ WE CHEER WE WIN" โดยมี ผู้บริหาร กกท., เก่ง  ธชย  ประทุมวรรณ ศิลปิน The Voice และตัวแทนนักกีฬาทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ร่วมงาน ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนพรรษา กกท. เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 

          

 

 

แฟนกีฬาส่งใจเชียร์นักกีฬาไทยในซีเกมส์ 2019

ผู้ว่าการ กกท. กล่าวว่า โครงการ "SAT รวมใจเชียร์ซีเกมส์ WE CHEER WE WIN" จัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างจุดรวมใจเชียร์นักกีฬาทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ สาธารณรัฐฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 11 ธันวาคม 2562 ด้วยการมาร่วมสร้างพลังใจให้นักกีฬาทีมชาติไทย รวมทั้งทีมงานเจ้าหน้าที่ที่เดินทางไปเข้าร่วมในการแข่งขันซีเกมส์ครั้งนี้ ได้เห็นว่ายังมีกองเชียร์ ยังมีคนไทยทั้งประเทศอยู่ตรงนี้ที่เชียร์อยู่ และพร้อมที่จะให้กำลังใจเพื่อสู้ไปด้วยกัน “WE CHEER WE WIN” คือ พวกเราคนไทย และ พวกเราจะชนะการแข่งขันในครั้งนี้ไปด้วยกัน 

         
 

 

 

 

"การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้เล็งเห็นถึงประโยชน์ของการสร้างกระแสการแข่งขันซีเกมส์ เพื่อให้พี่น้องชาวไทยได้มีความรักในกีฬา ได้ทราบถึงการเริ่มต้นของการแข่งขันซีเกมส์ที่จะเกิดขึ้น เพื่อให้ได้ทราบถึงกิจกรรมซีเกมส์ และมาร่วมส่งใจเชียร์ อันจะเป็นพลังให้กับนักกีฬาที่เข้าทำการแข่งขันซีเกมส์  การกีฬาแห่งประเทศไทย จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ มาร่วมส่งกำลังใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทยในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ณ สาธารณรัฐฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 11 ธันวาคม 2562 ผ่านทาง facebook Fanpage :  “SAT รวมใจเชียร์ซีเกมส์” รวมทั้งสามารถติดตามข่าวสาร เกาะติดผลการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ รวมทั้งกิจกรรมร่วมสนุกชิงของรางวัลต่าง ๆ มากมายได้ที่ facebook Fanpage :  “SAT รวมใจเชียร์ซีเกมส์” 

แฟนกีฬาส่งใจเชียร์นักกีฬาไทยในซีเกมส์ 2019

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ