ข่าว

ผีล่าลายเซ็น'ฮาแลนด์'ก่อนปล่อยยืมจบซีซั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อีเอสพีเอ็น"สื่อกีฬาดังสหรัฐ เผย แมนฯ ยูไนเต็ด จะเดินหน้าล่าลายเซ็น เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาเสริมทัพเดือนมกราคมนี้ทันที

 

 

เออร์ลิง ฮาแลนด์ วัย 19 ปี กำลังตกเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป หลังจากเวลานี้นักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงต่อเนื่องกับต้นสังกัด พังตาข่ายไปแล้ว 26 ประตู จาก 18 นัด ซึ่งในนั้นมีผลงานเด่นอย่างการยิง 7 ประตู จาก 4 นัดในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ลงเล่นให้ต้นสังกัดในออสเตรีย

 

ความร้อนแรงดังกล่าวทำให้มีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเดินหน้าไล่ล่าลายเซ็นดาวยิง วัย 19 ปี มาร่วมทีมทันที โดยพร้อมตั้งโต๊ะเจรจากันในตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่จะเปิดทำการอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เพราะทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์มองว่าถ้าปล่อยให้เรื่องยืดเยื้อไปถึงตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ปีหน้าค่าตัวหัวหอกดาวรุ่งชาวนอร์เวย์จะพุ่งสูงไปมากกว่านี้ 

 

ขณะเดียวกันทีมจากอังกฤษพร้อมจะเซ็นสัญญาแล้วยินดีปล่อยให้นักเตะลงเล่นแบบยืมตัวกับทีมในลีกออสเตรียไปจนจบฤดูกาลอีกด้วย

 

สำหรับค่าตัวของ ฮาแลนด์ ได้รับการคาดหมายว่าจะมีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 85 ล้านปอนด์ ตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ โดยแมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของโอเล กุนนาร์ โซลชา กำลังตกเป็นข่าวกับนักเตะดาวดังหลายรายที่จะเดินหน้าล่าตัวในตลาดหน้าหนาวเที่ยวนี้

 

ไล่ตั้งแต่ จาดอน ซานโช (โบุรเซียร์ ดอร์ททุนด์), เจมส์ แมดดิสัน (เลสเตอร์ ซิตี), เดลแคลน ไรซ์ (เวสต์แฮม), คัลลัม วิลสัน (บอร์นมัธ), มุสซา เดมเบเล (ลียง) และคู่หูแนวรุกแอสตัน วิลลา อย่าง จอห์น แม็กกิน กับ แจ็ค กรีลิช

 

โดยทาง โซลชา นายใหญ่"เร้ด เดวิลส์" ย้ำมาตลอดว่าตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่มีการทุ่มซื้อนักเตะด้วยราคามหาศาลเกินจำเป็นอย่างแน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ