ข่าว

สวาทแคท เปิดตัว โค้ชโจ -ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ลุยซีซั่น 2020

 

“สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดตัว “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เข้ามานั่งแท่นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่อย่างเป็นทางการ ที่โรงแรมเดอะตวันนา กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา เพื่อพาทีมสู้ศึกแข่งขันฤดูกาล 2020

 

 

 

สวาทแคททำผลงานในฤดูกาล 2019 ทั้ง 3 รายการ จบอันดับ 13 ฟุตบอลไทยลีก, ตกรอบ 8 ทีม ฟุตบอลเอฟเอ คัพ, ตกรอบ 32 ทีม ฟุตบอลลีก คัพ ส่งผลให้บอร์ดบริหารทำการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ โดยเฉพาะตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน

ก่อนหน้านี้ สโมสรฯ ได้มีการทาบทามและพูดคุยติดต่อกับกุนซือหลายคน ทั้งโค้ชคนไทย และจากต่างประเทศ เพื่อพิจารณาถึงแนวทางการทำงาน ก่อนได้บทสรุปตัดสินใจเลือก “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เข้ามารับตำแหน่งกุนซือสวาทแคทคนใหม่

 “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เผยถึงการตัดสินใจคุมสวาทแคทว่า “ต้องขอบคุณสโมสร ในโอกาสที่ให้ผม คือมันเป็นเกียรติกับตัวผม ในการรับใช้ทีมสวาทแคท จริงๆ ทีมติดต่อไป ผมแทบไม่ต้องคิดเลย ผมว่ามันเป็นงานที่โค้ชทุก ๆ คนอยากที่จะมาทำงานที่นี่”

 

 

สวาทแคท เปิดตัว โค้ชโจ -ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น

“ด้วยโครงสร้างของสโมสร เรื่องของความท้าทาย จำนวนแฟนบอล หลายๆสิ่ง หลายๆอย่าง ผมแทบไม่ต้องเสียเวลาคิดเลย ผมยินดีที่จะมาตรงนี้ กับความท้าทายใหม่ๆ และก็รู้สึกตื่นเต้น ในการที่จะมาปรับเปลี่ยนหลายๆสิ่งหลาย ๆ อย่าง ที่เป็นปรัชญางานโค้ชในตัวของผม ที่จะพาสวาทแคทไปสู่เป้าหมายในปี 2020” โค้ชโจ กล่าว

ทั้งนี้ สโมสรฯ พร้อมให้การสนับสนุน “โค้ชโจ” ในการคัดเลือกตัวผู้เล่นหน้าใหม่ที่จะนำเข้ามาเสริมทัพอย่างเต็มที่ในทุกๆด้าน เพื่อที่จะเพิ่มศัยกภาพความแข็งแกร่งให้มากที่สุด สำหรับการต่อกรกับทีมต่างๆในฤดูกาล 2020 ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ