ข่าว

เมสซีเผยคนเดียวที่ไปขอแลกเสื้อด้วยก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิโอเนล เมสซี สตาร์ดังอาซูลกรานา เผยชื่อดาวเตะคนเดียวที่ตนเองเคยเอ่ยปากขอแลกเสื้อด้วยตัวเอง

 


ตลอดอาชีพการค้าแข้งที่ผ่าน ปกติดาวยิงฟ้า-ขาวจะยอมแลกชุดแข่งด้วยก็ต่อเมื่อนักเตะคู่แข่งเป็นคนเอ่ยปากก่อนเท่านั้น อย่างไรก็ตามล่าสุด เมสซี ได้ไปให้สัมภาษณ์กับ ทีวายซี สปอร์ต สถานีโทรทัศน์กีฬาในบ้านเกิด


 

โดยระบุ นักเตะเพียงคนเดียวที่เขาขอแลกเสื้อด้วยคือ ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานกองกลางชาวฝรั่งเศสที่ปัจจุบันรับบทกุนซือใหญ่เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาลของทีมเจ้าบุญทุ่ม

 

"ผมไม่เคยเป็นฝ่ายร้องขอแลกชุดแข่งใครก่อน ปกติคู่แข่งมักมาขอแลกก่อนเสมอ แต่ครั้งหนึ่งผมเคยขอแลกชุดแข่งจาก ซีดาน ถ้าผมเจอกับนักเตะชาวอาร์เจนไตน์ที่อยู่ในทีมคู่แข่งนี่ผมก็จะแลกเสื้อกับพวกเขา แต่ผมจะทำอย่างนั้นก็ต่อเมื่อคนเหล่านั้นเป็นฝ่ายขอขึ้นมาเอง ผมไม่เคยออกปากขอแลกชุดแข่งกับใครเลยนอกจาก ซีดาน" เมสซี วัย 32 ปี ระบุ

 

 

เมสซีเผยคนเดียวที่ไปขอแลกเสื้อด้วยก่อน

 

 

ทั้งนี้ โฆเซป บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลนา ออกมายืนยัน สตาร์คนเก่งอาร์เจนไตน์จะอยู่โยงค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นูไปอีกอย่างน้อย 5 ปี แม้ก่อนหน้านี้จะเคยมีข่าวว่าดาวเตะอัจฉริยะสามารถยกเลิกสัญญาได้ทุกเมื่อหลังสิ้นสุดฤดูกาล 

 

ปัจจุบันสัญญาของ เมสซี จะหมดอายุลงในเดือนมิถุนายนของปี 2021

 

 

เมสซีเผยคนเดียวที่ไปขอแลกเสื้อด้วยก่อน

 

 

 

 

สำหรับ เมสซี มีโปรแกรมลงรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินา ในเกมอุ่นเครื่องนัดสำคัญกับ ทีมชาติบราซิล คู่ปรับตลอดกาลประจำทวีปอเมริกาใต้ โดยทั้งคู่จะไปลับแข้งกันไกลถึงซาอุดิอาระเบีย ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ (15 พ.ย.) เวลา 00.00 น.

 

 

ภาพ AFP

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ