ข่าว

ช้างศึก ยู 23 เฉือน เมียนมา 3-2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุ่นเครื่องก่อนลุยซีเกมส์

 

 

ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับศึกซีเกมส์ พบกับ ทีมชาติเมียนมา ยู23 ที่ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์ เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน โดยก่อนหน้านี้ ช้างศึกชุดซีเกมส์ อุ่นเครื่อง ไปแล้ว 1 นัดพ่าย จีนไป 1-2 เกมนี้ ธชตวัน ศรีปาน ส่ง ชุดหลักลงสนาม นำโดย วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, สิทธิโชค ภาโส และ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์

 

 

ช้างศึก ยู 23 เฉือน เมียนมา 3-2 ช้างศึก ยู 23 เฉือน เมียนมา 3-2

ครึ่งแรก ไทยเปิดฉากบุก แค่สองนาที จตุรพัช สัทธรรม เปิดบอลให้ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ยิงด้วยซ้ายข้ามคานออกไป

ไทยยังได้ลุ้นต่อเนื่องนาทีที่ 6 วิศรุต อิ่มอุระทำชิ่งกับ สิทธิโชค ภาโส ก่อนกดด้วยซ้ายข้ามคาน

นาที 16 ไทยมาได้ประตูขึ้นนำจนได้ จากจังหวะที่ รัตนากร ใหม่คามิ แทงบอลให้ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ หลุดกับดักล้ำหน้า ก่อนเอียงตัวยิงด้วยซ้ายเข้าไปให้ ช้างศึก  นำก่อน 1-0

แต่นาที 19 เมียนมาก็มาได้ประตูตีเสมออย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ วิน เนียง ตุน หลุดเดี่ยวยิงจังหวะแรกไปติดเซฟ กรพัฒน์ นารีจันทร์ เด้งมาเข้าทาง อ่อง ควง มัน ซ้ำเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากัน 1-1และจบครึ่งแรก 

 

 

 

ครึ่งหลังไทยเปลี่ยนตัวก่อนด้วยการส่ง เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ และ ชินภัทร์ ลีเอาะ ลงไปเล่นแทน วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ ชาติชาย แสงดาว

ไทยยังคงบุกหนักและนาที 55 ก็มาได้จุดโทษจากจังหวะที่แนวรับเมียนมา ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ยิงเข้าไปให้ไทยขึ้นนำ 2-1

ช้างศึก ยู 23 เฉือน เมียนมา 3-2

นาที 58 ไทยมานำห่าง 3-1 จากจังหวะที่ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ เบียดเอาชนะ แนวรับเมียนมา ก่อนยิงด้วยซ้ายเข้าไป

หลังจากนั้นไทยเปลี่ยนตัว ทิตาธร อักษรศรี และ กฤษดา กาแมน ลงไปเล่นแทน ศรายุธ สมพิมพ์ และ ศฤงคาร พรมสุภะ

นาที 63 ไทยน่ามาได้ประตูที่ 4 จากจังหวะที่เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ เปิดบอลให้ สิทธิโชค ภาโส วอลเลย์ลงพื้นไปชนคาน ก่อนที่สิทธิโชค จะเก็บตกและยิงอีกครั้งหลุดกรอบไปนิดเดียว

นาที 70 เมียนมาเกือบได้ประตูตีตื้นจากการยิงของ วิน เนียง ตุน แต่บอลพุ่งไปชนเสากระเด้งออกหลังไป

นาที 78 เมียนมา มาได้ประตูตีตื้น จากการยิงของ เนย์ โม เนียง ที่ไปแฉลบแนวรับไทยเปลี่ยนทางเข้าไปทำให้สกอร์ขยับมาเป็น 2-3

หลังจากนั้นไทยเปลี่ยนตัว นันทวัฒน์ สวนแก้ว และ มาร์โก้ บัลลินี ลงไปเล่นแทน ชินภัทร์ ลีเอาะ และอานนท อมรเลิศศักดิ์ ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม ทีมชาติไทย เฉือนชนะ เมียนมา 3-2

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวที่แคมป์ บางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ต่อเนื่องและจะเดินทางไปประเทศฟิลิปปินส์ ในวันที่ 23 พฤศจิกายน

รายชื่อ 11 ตัวจริง

กรพัฒน์ นารีจันทร์ - จตุรพัช สัทธรรม, รัตนากร ใหม่คามิ, วิศรุต อิ่มอุระ, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, อานนท์ อมรเลิศศักดิ์, ศรายุธ สมพิมพ์, ฉัตรมงคล ทองคีรี, ศฤงคาร พรมสุภะ, ชาติชาย แสงดาว, สิทธิโชค ภาโส

ช้างศึก ยู 23 เฉือน เมียนมา 3-2

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ