ข่าว

สื่อเบียร์มั่นใจ"เปป"กุนซือใหม่เสือใต้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สปอร์ต บิลด์" สื่อเยอรมนี ตีข่าว เปป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมชาวสเปน เตรียมหวนคืนถิ่นเวทีบุนเดสลีกา คำรบ 2 หลังการเดินหน้าต่อสัญญากับเรือใบสีฟ้าส่อไม่คืบ

 

 

นายใหญ่คนปัจจุบันของแมนเสเตอร์ ซิตี ส่อแววอนาคตคุมทัพไม่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่แน่นอนเสียแล้ว โดยรายงานก่อนหน้านี้จาก ดาวิด ออร์นสไตน์ ผู้สื่อข่าว"ดิ แอธเลติก" สำนักข่าวชื่อดัง ระบุว่า มีความเป็นไปได้สูงที่กุนซือสแปนิชจะอำลา "เรือใบสีฟ้า" หลังจบซีซั่นนี้ เหตุจากความอิ่มตัวกับการคุมทีมในอังกฤษ ประกอบกับอายุสัญญาที่เหลือ 18 เดือน

 

 

 

ด้านรายงานจากสื่อยักษ์ใหญ่เมือเบียร์ ระบุ บาเยิร์น มิวนิค ที่เวลานี้ใช้เทรเนอร์รักษาการ ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิค กำลังติดตามสถานการณ์ กวาร์ดิโอลา แบบใกล้ชิดเนื่องจากเหลือสัญญากับ ซิตี ถึงเดือนมิถุนายน 2021 และไม่มีวี่แววขยายาอายุงานบนเกาะอังกฤษ  

 

ไม่กี่เดือนก่อนหน้นี้ผู้จัการทีม วัย 4ค ปี มีโอกาสกลับไปเยือนถิ่นเก่าอัลลิอันซื อารีนา พร้อมกับพบปะผู้บริหารของบาเยิร์น มิวนิค 

 

ขณะเดียวกันยังมีห้องพักอยู่บริเวณใจกลางเมืองมิวนิค และครอบครัวของกุนซือเลือดกาตาลันก็รู้สึกว่าที่เมืองแมนเชสเตอร์ไม่น่าอยู่ โดยปัจจุบันครอบครัวของเขาย้ายกลับไปอยู่ที่สเปนแล้ว

 

ทั้งนี้ประวัติการทำงานทีมชุดใหญ่ของ เปป กวาร์ดิโอลา เจ้าตัวไม่เคยคุมทีมไหนนานเกิน 4 ปี ไล่ตั้งแต่ บาร์เซโลนา (2008-2012) และ บาเยิร์น มิวนิค คำรบแรก ( 2013-16)

 

อย่างไรก็ตามรายงานอีกกระแสจากฝั่งสื่อลุงแซมอย่าง ดิ แอธเลติก ระบุ "เสือใต้" เพ่งเล็งไปที่ตัวของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์เป็นอีกหนึ่งทางเลือก โดยเฉพาะถ้าหากกุนซืออาร์เจนไตน์วัย  47 ปี อำลาตำแหน่งนายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ภายในฤดูกาลนี้ 

 

โดยโปเช็ตติโนกับสเปอร์สมีผลงานไม่สู้ดีนักในซีซั่นนี้ โดยพวกเขารั้งอันดับ 14 บนตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และมีแค่ 14 แต้ม หลังลงแข่งไปแล้ว 12 นัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ