ข่าว

พรีเมียร์ลีกแจงจังหวะบอลโดนมือ 'อาร์โนลด์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรีเมียร์ลีก ชี้แจงในจังหวะที่บองโดนแขน เทรนต์ อเลกซานเดอร์-อาร์โนลด์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ช่วงต้นเกมทว่าผู้ตัดสินไม่เป่าเป็นจุดโทษเหตุมองว่าไม่ได้เจตนา

 

 

     ในเกมที่ "หงส์แดง" เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี 3-1 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันที่ 10 พ.ย.มีจังหวะปัญหาเกิดขึ้นในช่วงต้นเกมเมื่อบอลไปโดนแขนของ เทรนต์ อเลกซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทว่า ไมเคิล โอลิเวอร์ ไม่ได้เป่าเป็นจุดโทษให้กับ "เรือใบสีฟ้า"

 

 

     จนจังหวะต่อมา ลิเวอร์พูล มาได้ประตูขึ้นนำจากการโต้กลับ และเป็น ฟาบินโญ ที่ยิงไกลเข้าไปได้ทำให้ถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของเกม 

     โดยถ้าดูจากภาพช้านั้นบอลก็โดนแขนของดาวเตะวัย  21 ปีจริงๆ นอกจากนั้นยังมีจังหวะในช่วงท้ายเกมที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ยิงไปโดนแขนของ อาร์โนลด์ ในกรอบเขตโทษอีกจังหวะ แต่ไม่มีการเป่าจุดโทษแต่อย่างใดทำให้ เปป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี หัวเสียเป็นอย่างมาก

      หลังเกม พรีเมียร์ลีก ได้ออกมาแถลงการณ์ถึงจังหวะแฮนด์บอลครั้งแรกว่า "วีเออาร์ มีการตรวจสอบจังหวะที่ฟ้องเอาจุดโทษ กรณีที่ลูกไปโดนแขนของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แลยืนยันว่าการตัดสินของกรรมการในสนามนั้นถูกต้อง เนื่องจากไม่เข้าข่ายว่ามีเจตนาทำแฮนด์บอล"

      ส่วน เทรนต์ อเลกซานเดอร์-อาร์โนลด์ ให้สัมภาษณ์ถึงจังหวะปัญหาว่า “จังหวะนี้มีวีเออาร์ ผมคิดว่าบอลอาจโดนแขนผม แต่มันก็โดนแขนของ แบร์นาร์โด ซิลวา ก่อน คุณจำเป็นต้องเล่นต่อไป ขณะที่พวกเขาเอาแต่โวยวาย"

ขอบคุณภาพจาก : bleacherreport.com

พรีเมียร์ลีกแจงจังหวะบอลโดนมือ 'อาร์โนลด์'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ