ข่าว

แค่ฝันหวาน'คล็อปป์'สยบข่าวดึงแข้ง เอ็มบัปเป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล  สยบข่าว"หงส์แดง"พร้อมทุ่มงบก้อนโตดึง คิเลียน เอ็มบัปเป ร่วมทัพปีหน้า

 

 

ก่อนหน้านี้กระแสข่างระหว่างดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสกับทีมจากเกาะอังกฤษถูกโหมกระพือขึ้นมาอย่างหนักอีกครั้ง เมื่อทาง "เอล เดสมาร์เก" สื่อลูกหนังเฉพาะทางของสเปน ออกมาตีข่าวว่า ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่มเงินก้อนโต 215 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อ เอ็มบัปเป้ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

 

 

โดยที่ "เดอะ ค็อป" บางส่วนถึงขั้นติดแฮชแท็ก "#Mbappe2020" ด้วยความเชื่อว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสจะย้ายมาอยู่กับทีมรักของพวกเขาในช่วงเวลาดังกล่าว


อย่างไรก็ตามล่าสุด  เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สยบกระแสข่าวเกี่ยวกับการที่ทีมจะดึงกองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพ ด้วยการบอกว่า "หงส์แดง" ไม่มีเงินมากพอที่จะซื้อได้ หลังจากโดนถามถึงเรื่องความเป็นไปได้ในการที่ทีมของเขาสนใจจะดึง เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมหรือไม่นั้น 

 

คล็อปป์ ตอบชัดว่า "การซื้อนักเตะที่เก่งกาจระดับนี้มาร่วมทีมเป็นเรื่องที่ยากมากๆ"

"ผมไม่คิดว่าในโลกนี้จะมีสโมสรไหนที่สามารถซื้อ คีลิยัน เอ็มบัปเป ไปจากเปแอสเชได้  เราถูกโยงเข้าไปกับสถานการณ์นี้ แต่แน่นอนสิ่งสำคัญที่สุดคือเรื่องงบประมาณในการเสริมทัพ ซึ่งชัดเจนว่าไม่มีทางเลยที่เราจะซื้อได้ ไม่มีโอกาสแม้แต่นิดเดียว ขอโทษที่ผมออกมาดับข่าวลือเรื่องนี้"

กระแสระหว่าง เอ็มบัปเป ถูกจุดขึ้นมาอีกครั้งจากกรณีที่ทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์เตรียมหันไปจับมือชุดแข่งกับ ไนกี้ ซึ่งแบรนด์กีฬายักษ์ใหญ่ก็เป็นสปอนเซฮร์ส่วนตัวให้ดาวยิงเปแอสเช ขณะเดียวกันก็มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล จะยอมปล่อย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เพื่อเป็นการระดมทุนและเปิดทางให้หัวหอก วัย 20 ปี แดนน้ำหอมตบเท้าสู่รั้วแอนฟิลด์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ