ข่าว

วิ่ง 'เจลลี บีช รัน-คลีน เดอะ บีช'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยูเมะพลัส" จัดกิจกรรม "เจลลี บีช รัน-คลีน เดอะ บีช" ระดมอาสาสมัคร 50 คน ร่วมเคลียร์พื้นที่ทำความสะอาดหาดในหาน วอร์มอัพก่อนเปิดฉาก "ภูเก็ตธอน 2019"

 

 

       จังหวัดภูเก็ต ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนุบสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส และบริษัท มูฟ เอเชีย ผู้จัดงานอีเว้นท์ระดับโลก ประกาศความเป็นสปอร์ตซิตี้แห่งเอเชีย จัดเทศกาลวิ่งมาราธอนมาตรฐานระดับโลกปีที่ 3 "ภูเก็ตธอน 2019 พรีเซ็นเต็ด บาย ยูเมะพลัส” ชวนปอดเหล็กทั่วโลกกว่า กว่า 10,000 คน ท้าทายเส้นทางวิ่งประวัติศาสตร์ พร้อมร่วมแสดงพลังเตรียมยกระดับสู่งานวิ่ง "บรอนซ์ เลเบล" ในปี 2020 ภายใต้การรับรองจาก สมาพันธ์กรีฑานานาชาติ (IAAF) สมาพันธ์กรีฑาแห่งเอเชีย (AAA) และสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ระหว่างวันที่ 8-10 พ.ย.62 ที่สะพานหิน จ.ภูเก็ต.

วิ่ง 'เจลลี บีช รัน-คลีน เดอะ บีช'

 

 

     ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 พ.ย.62 ณ หาดในหาน จังหวัดภูเก็ต มร.ฮิโตชิ โยโกฮามา ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ในฐานะพรีเซนติ้งสปอนเซอร์ศึกภูเก็ตธอนเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน พร้อมด้วย นายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ ร่วมเปิดกิจกรรม “ยูเมะพลัส เจลลี บีช รัน ระยะทาง 5 กม.” และ “ยูเมะพลัส คลีน เดอะ บีช” โดยมีนักวิ่งทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้าร่วมงานกว่า 1,000 คน

วิ่ง 'เจลลี บีช รัน-คลีน เดอะ บีช'
 
      มร.ฮิโตชิ โยโกฮามา ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ยูเมะพลัส เจลลี บีช รัน คือ กิจกรรมที่เปิดให้นักวิ่งได้มาร่วมวิ่งบนเส้นทางชายหาดในหาน ซึ่งเป็นหาดที่มีความสวยงามติดอันดับ 1 ใน 5 ของภูเก็ต นักวิ่งจะได้ชมกังหันลมยักษ์ ตลอดจนมองเห็นแหลมพรหมเทพ ซึ่งเป็นจุดชมวิวระดับโลก พร้อมกันนี้เรายังจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อชุมชนและนักวิ่ง “ยูเมะพลัส คลีน เดอะ บีช” เปิดรับสมัครจิตอาสาจำนวน 50 คน มาอาสาเคลียร์พื้นที่ ทำความสะอาด และดูแลสิ่งแวดล้อมบริเวณหาดในหาน เพื่อให้ทุกคนได้เห็นหาดในหานในมุมที่สวยที่สุด ได้อยู่บนพื้นที่ที่สวยงามและสะอาดอย่างยั่งยืนต่อไป พร้อมหวังว่าจะเป็นแคมเปญที่ช่วยรณรงค์ให้ผู้คนได้หันมาใส่ใจและช่วยทำความสะอาดชายหาดกันมากขึ้น โดยทั้ง 50 คน ยังได้รับเสื้อ Easy Run Limited Edition เป็นของตอบแทนด้วยเช่นกัน

วิ่ง 'เจลลี บีช รัน-คลีน เดอะ บีช'

 

 

      สำหรับ เทศกาลวิ่งมาราธอนนานาชาติ “ภูเก็ตธอน 2019 พรีเซ็นเต็ด บาย ยูเมะพลัส” แบ่งเป็น มาราธอน 42.195 กม. ฮาล์ฟมาราธอน 21.1 กม. และมินิมาราธอน 10 กม. แข่งขันวันที่ 10 พ.ย.62 ออกสตาร์ท ณ บริเวณสวนสาธารณะสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต นอกจากนี้ในวันที่ 9 พ.ย.62 ยังมีการจัดวิ่งยูเมะพลัส เจลลี บีช รัน 5 กม. ที่หาดในหาน และ ธัญญปุระ คัลเลอร์ ฟัน รัน 5 กม./1.5 กม. ที่ธัญญปุระ ภายใต้แนวคิดของการอนุรักษ์เต่าทะเล (TURTLISM) พร้อมมีกิจกรรมรันนิ่งเอ๊กซ์โปที่มีแบรนด์ระดับโลกเข้าร่วมจำหน่ายสินค้าวันที่ 8-9 พ.ย.62 สามารถ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://phukethon.com/ และเฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/Phukethon

วิ่ง 'เจลลี บีช รัน-คลีน เดอะ บีช'

วิ่ง 'เจลลี บีช รัน-คลีน เดอะ บีช'

...........
Footage: วิ่ง เจลลี บีช รัน-คลีน เดอะ บีช
https://youtu.be/gQK1csMymq0

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ