ข่าว

'วาร์ดี'คว้านักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์เดือน ต.ค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจมี วาร์ดี กองหน้าจอมคมของ เลสเตอร์ ซิตี คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกประจำเดือน ต.ค. ส่วนผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมตกเป็นของ แฟรงค์ แลมพาร์ด

 

 

       โดยดาวเตะวัย 32 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเดือนที่ผ่านมา ด้วยการซัดไป 4 ประตูจาก 3 เกมพร้อมช่วยให้ "จิ้งจอกสยาม" รั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนนอยู่ในขณะนี้

 

 

     จากผลงานทั้งหมดส่งผลให้ วาร์ดี ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลลนักเตะยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกประจำเดือน ต.ค. โดยเอาชนะ แจ็ค กรีลิช (แอสตัน วิลลา), อิลกาย กุนโดกัน (แมนเชสเตอร์ ซิตี), ดีน เฮนเดอร์สัน (เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด) และยูริ ติเลอมองส์ (เลสเตอร์ ซิตี)

     "มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมในการคว้ารางวัลดังกล่าว ทว่านี่คือการแสดงให้เห็นถึงผลงานที่สุดยอดของทุกคนในทีม" วาร์ดี กล่าวหลังรับรางวัล

'วาร์ดี'คว้านักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์เดือน ต.ค.

      ด้านผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมตกเป็นของ แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี หลังพา "สิงห์บูลส์" ชนะรวด 3 นัดในเดือนที่ผ่านมา ประกอบด้วย ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 4-1, ชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-0 และชนะ เบิร์นลีย์ 4-2 พร้อมสร้างสถิติเป็นคนที่ 3 ซึ่งได้รางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนของพรีเมียร์ลีกทั้งสมัยเป็นนักเตะ และผู้จัดการทีม ต่อจาก สจวร์ต เพียร์ซ และแกเรธ เซาธ์เกต

'วาร์ดี'คว้านักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์เดือน ต.ค.

ขอบคุณภาพจาก : www.lcfc.com
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ