ข่าว

แฉปืนมีสัญญาใจพร้อมปล่อย'โอบาเมยอง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยปืนทำสัญญาใจ โอบาเมยอง พร้อมปล่อยตัวออกจาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม หากนักเตะเรียกร้อง

 

 

"เอลเดสมาร์เก" (ElDesmarque)  สื่อสายลูกหนังเฉพาะทางของสเปน เผย อนาคตค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ของปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ศูนย์หน้าชาวกาบองของอาร์เซนอล อาจไม่แน่นอนเสียแล้ว โดยแหล่งข่าวกระทิงดุ ระบุ ต้นสังกัดให้สัญญาพร้อมปล่อยตัวหากนักเตะเรีกยร้องขอขึ้นบัญชี้ย้ายทีม

 

 

โอบาเมยอง วัย 30 ปี ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตันทีมคนใหม่ของสโมสรแทนที่ กรานิต ชากา ดาวเตะสวิสเซอร์แลนด์ที่สร้างเรื่องฉาวจนถูกริบปลอกแขนกัปตันทีมไปไม่นานนี้

 

 

แฉปืนมีสัญญาใจพร้อมปล่อย'โอบาเมยอง'

 

 

กำลังตกเป็นข่าวพิจารณาอนาคตการค้าแข้งของตัวเองหลังฤดูกาลนี้ภายใต้การทำทีมของ อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีมชาวสเปน ทีมปืนใหญ่กำลังมีผลงานที่ย่ำแย่และโดนวิขารณ์อย่างหนักจากแฟนบอล

 

 

อดีตศูนย์หน้าโบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ ย้ายจากเวทีบุนเดสลีกา เยอรมนี มาค้าแข้งยังเกาะอังกฤษ เมื่อเดือนมกราคมของปี 2018 โดย อาร์เซนอล ยอมจ่ายค่าตัวสูงถึง 56 ล้านปอนด์

 

 

และซีซั่นนี้พังตาข่ายใหทีมจากกรุงลอนดอนไปแล้ว 9 ประตู จากการลงเล่น 13 นัด นับรวมทุกรายการ ซึ่งในรายงานระบุว่า นักเตะกำลังพิจารณาอนาคตการค้าแข้งยังถิ่นเอมิเรตส์ของตัวเองอีกครั้ง หลังจากต้นสังกัดออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้อย่างน่าผิดหวัง

 

โดยสื่อเจ้าดังกล่าว ระบุว่า แม้จะไม่มีการยืนยันแบบเป็นลายลักษณ์อักษร แต่สโมสรก็ได้ให้สัญญากับนักเตะว่าพร้อมจะพิจารณาข้อเสนอของทีมอื่นหากนักเตะแสดงเจตจำนงต้องการย้ายออกจากทีม

 

 

 

 

 

แฉปืนมีสัญญาใจพร้อมปล่อย'โอบาเมยอง'

 

 

ด้าสโมสรอาร์เซนอล ระบุว่า ดาวยิงคนเก่งของพวกเขาจะมีมูลค่าในตลาดซื้อขายนักเตะไม่ต่ำกว่า 69 ล้านปอนด์ และเวลานี้ก็มีข่าวว่า เรอัล มาดริด กำลังจับตาดูสถานการณ์หัวหอกทีมชาติกาบองอย่างใกล้ชิด เพราะทางทีมจากสเปนก็กำลังต้องการดาวยิงระดับแถวหน้าเพื่อไปผลิตสกอร์ทดแทนการขาดหายไปของ คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์โปรตุกีส ที่ปัจจุบันค้าแข้งในอิตาลีกับยูเวนตุส


ก่อนหน้านี้มีกัปตันทีมอาร์เซนอลหลายรายที่พอได้ปลอกแขนกัปตันทีมไม่นานก็มีอันต้องระเห็จออกจากถิ่นเอมิเรตส์ อาทิ เชส ฟาเบรกาส, โรบิน ฟาน เพอร์ซี และ เธียร์รี อองรี

 

สำหรับ โอบาเมยอง ไม่ได้มีชื่อเดินทางไปโปรตุเกสกับทีมเพื่อลงสู้ศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับ วิคตอเรีย กิมาไรส์ ทีมรองบ่อนแดนฝอยทอง ในคืนนี้ (6 พ.ย.) ซึ่งจลงเตะกันในเวลา 22.50 น.

 

โดยปัจจุบัน อาร์เซนอล นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอฟ จากการเก็บไป 9 คะแนนเต็มหลังผ่าน 3 นัด ทิ้งห่าง ไอน์แทรค แฟรงเฟิร์ต จากเยอรมนี อันดับ 2 อยู่ 3 แต้มด้วยกัน

 

ภาพ AFP

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ