ข่าว

ไอโอซี เช็คระบบตัดสินมวยโอลิมปิก 2020

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พอใจมาตรฐานยอดเยี่ยม

 

 

  คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) กล่าวว่า ไอโอซี ได้แสดงความชื่นชม โอลิมปิก โตเกียว 2020 ในการจัดการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น เทสต์อีเวนต์ ได้อย่างยอดเยี่ยม ตลอด 3 วัน ที่ ริวโกคุ โคคุกิคัง สนามแข่งขันจริง 

 

 

การทดสอบครั้งนี้ ดำเนินการแบบเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นระบบการตัดสินและการให้คะแนน ระบบรายงานผลการแข่งขัน การจัดการเรื่องอุปกรณ์ การวางระบบถ่ายทอดสด ในการแข่งขันเทสต์ อีเวนต์ที่เชิญนักกีฬา 25 คนจาก 8 ชาติเข้าร่วมการแข่งขันใน 8 รุ่นน้ำหนัก 

    ไอโอซีเมมเบอร์หญิงชาวไทย กล่าวต่อว่า โมรินาริ วาตานาเบ ประธานสหพันธ์ยิมนาสติกนานาชาติ ในฐานะบอร์ดไอโอซี ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานคณะทำงานกีฬามวยสากลสมัครเล่นในโอลิมปิก โตเกียว 2020 ระบุว่า มวยสากล ในโอลิมปิกครั้งนี้ จะให้ความสำคัญกับนักกีฬาเป็นอันดับแรก เราอยากขอบคุณโตเกียว 2020 และทุกคนที่เกี่ยวข้องในการผลักดันการแข่งขันรายการนี้ ซึ่งได้สร้างความมั่นใจให้กับนักกีฬามวยสากล ก่อนเข้าสู่การแข่งขันมวยโอลิมปิก รอบคัดเลือก 5 สนามทั่วโลก เสียงตอบรับจากนักกีฬาออกมาเป็นบวก และเรายังมีเรื่องราวที่ต้องวางแผนเพื่อแก้ไขปัญหาบางอย่างที่ได้รับการแนะนำ 

 

 

ไอโอซี เช็คระบบตัดสินมวยโอลิมปิก 2020

สำหรับสนาม ริวโกคุ โคคุกิคัง สนามแข่งขันจริง เป็นสังเวียนแข่งขันกีฬาซูโม กีฬาเก่าแก่ของญี่ปุ่น โดยคิต แม็กคอนเนลล์ ผู้อำนวยการกีฬาของไอโอซี กล่าวว่า ริวโกคุ โคคุกิคัง เป็นสนามที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก คุณจะได้สัมผัสวัฒนธรรมญี่ปุ่นในสนามนี้มากกว่าสนามอื่น ๆ ในโอลิมปิก โตเกียว 2020

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ