ข่าว

แลมพ์สุดปลื้มฟอร์ม'พูลิซิช'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ออกโรงยกย่อง คริสเตียน พูลิซิช แนวรุกคนเก่งว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังซัดแฮตทริกพาทีมบุกชนะ เบิร์นลีย์ 4-2

 

 

      โดยปีกทีมชาติสหรัฐ กลับมาลงตัวจริงให้ "สิงห์บูลส์" ในพรีเมียร์ลีก เกมแรกตั้งแต่เดือนส.ค. และสามารถพิสูจน์ตัวเองหลังทำแฮตทริกด้วยเท้าขวา, เท้าซ้าย และศีรษะอย่างละลูก ช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" เอาชนะ เบิร์นลีย์ 4-2 เมื่อวันที่ 26 ต.ค. มีเพิ่มเป็น 20 คะแนนจาก 4 นัด อยู่ในอันดับ 4 ของตาราง พร้อมเป็นการคว้าชัยเป็นเกมที่ 7 ติดต่อกันแล้วรวมทุกรายการ 

 

 

     นอกจากนั้นจากการทำแฮตทริกดังกล่าวยังทำให้ พูลิซิช กลายเป็นนักเตะอายุน้อยสุดที่ยิงแฮตทริกให้ เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีก ด้วยวัย 21 ปี 38 วัน เหนือกว่าสถิติเก่าของ แทมมี อับราฮัม 42 วัน รวมถึงเป็นนักเตะอเมริกันคนที่ 2 ที่ยิงแฮตทริกได้ในพรีเมียร์ลีก ต่อจาก คลินต์ เดมพ์ซีย์ อดีตกองกลาง ฟูแลม

      หลังเกมเฮดโค้ชชาวอังกฤษ กล่าวถึงลูกทีมรายนี้ว่า "แนวทางการซ้อมของเขาในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาแสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ของเขา และทำให้ผมตัดสินใจส่งเขาลงสนาม ซึ่งผมยินดีกับเขามากจริงๆกับผลงานในวันนี้ เขาเป็นสุดยอดผู้เล่นในเกมรุกที่สามารถเล่นงานคู่แข่งแบบไร้ความปราณี และจบสกอร์อย่างเฉียบคม โดยแน่นอนว่ามันจะทำให้เขามีความมั่นใจมากขึ้น"

แลมพ์สุดปลื้มฟอร์ม'พูลิซิช'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ