ข่าว

สิงห์เจ้าท่า จัดคอนเสิร์ตใหญ่ ปิดซีซั่น 2019

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จะยังไงก็ฉลอง #ที่นี่ท่าเรือ

 

 

สโมสร การท่าเรือ เอฟซี วางคิวจัดคอนเสิร์ตใหญ่กลางแพท สเตเดี้ยม ขอบคุณแฟนบอลและสื่อมวลชน ที่ร่วมต่อสู้กันตลอด 5 ปี กับทุกเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความทรงจำของคนท่าเรือ

สิงห์เจ้าท่า จัดคอนเสิร์ตใหญ่ ปิดซีซั่น 2019 สิงห์เจ้าท่า จัดคอนเสิร์ตใหญ่ ปิดซีซั่น 2019

 

 

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2019 เดินมาถึงสัปดาห์สุดท้าย ซึ่งต้องรอลุ้นว่าใครจะคว้าถ้วยแชมป์ไปครอง สำหรับทัพสิงห์เจ้าท่า สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ที่ต้องหลุดจากวงโคจรลุ้นแชมป์ถ้วยใหญ่ไปอย่างน่าเสียดาย แต่ก็ยังมีฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ 2019 ที่สำคัญ ให้ได้เชียร์ในวันที่ 2 พฤศจิกายน พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี โดยหากทัพสิงห์เจ้าท่าทำสำเร็จจะเป็นการคว้าแชมป์บอลถ้วยในรอบทศวรรษ อีกทั้งจะเป็นถ้วยแรกในยุค “มาดามแป้ง” อีกด้วย

สิงห์เจ้าท่า จัดคอนเสิร์ตใหญ่ ปิดซีซั่น 2019 สิงห์เจ้าท่า จัดคอนเสิร์ตใหญ่ ปิดซีซั่น 2019

 

 

 

โดยไม่ว่าการแข่งขันจะจบลงแบบใด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ก็ยืนยันเตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่หลังปิดซีซั่นทันที ภายใต้ชื่อ “จะยังไงก็ฉลอง #ที่นี่ท่าเรือ” ในวันที่ 3 พฤศจิกายน นี้ กลางแพท สเตเดี้ยม โดย 2 ตำนานร็อคของเมืองไทย ใหม่-เจริญปุระ และ หนุ่ย อำพล ลำพูน เพื่อแทนคำขอบคุณแฟนบอลที่เคียงข้างต่อสู้กันมาตลอด 5 ปี โดยปีนี้ยังเป็นปีที่พิสูจน์ความสำเร็จของสโมสร หลังเคยผิดหวังตกชั้น ล้มลุกคลุกคลาน การสูญเสีย จนก้าวขึ้นมาอยู่ ท็อป3  ของประเทศ และยังเข้าชิงชนะเลิศรายการสำคัญอีกด้วย

บัตรเข้างาน “จะยังไงก็ฉลอง #ที่นี่ท่าเรือ” ราคา 100 บาท เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม เป็นต้นไป ที่ช็อปสโมสรฯ และที่หน้างาน เปิดขายที่จุดจำหน่ายตั๋ว ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย จะมอบเพื่อพัฒนาชุมชนคลองเตยต่อไป

สิงห์เจ้าท่า จัดคอนเสิร์ตใหญ่ ปิดซีซั่น 2019

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ