ข่าว

รอเซ้ง! ผีเอาจริงเดินหน้าล่าแข้งส่วนเกินเสือใต้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เดลี เมล์" แท๊บลอยด์ขาเม้าท์เมืองผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอเซ้ง โธมัส มุลเลอร์ แข้งส่วนเกิน"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 

 

 

มุลเลอร์ วัย 30 ปี กลายเป็นส่วนเกินของทีมยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา เยอรมนี โดยซีซั่นนี้ได้โอกาสลงเล่นน้อยเหลือเกิน เพราะตั้งแต่ลีกสูงสุดเมืองเบียร์รูดม่านเปิดฉากมาแล้ว 8 เกม ดาวเตะอินทรีเหล็กเพิ่งได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงแค่ 3 นัดเท่านั้น

 

 

ขณะเดียวกันรายงานจาก สปอร์ต บิลด์ สื่อในเยอรมนี ระบุว่า มุลเลอร์ กับ นิโก โควัช เทรนเนอร์คนปัจจุบันของบาเยิร์น มิวนิค มีการพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งในถิ่นอลิอันซ์ อารีนา ไปแล้ว และนายใหญ่ก็ชี้ชัดว่าอดีตเด็กปั้นรายนี้ไม่อยู่ในแผนทำทีมแถมพร้อมเปิดโอกาสให้ย้ายทีมได้ทันทีเมื่อตลาดนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคมมาถึง

 

ด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งกำลังประสบปัญหาตัวเลือกแนวรุกมีใช้งานแบบจำกัดจึงเตรียมเดินหน้าล่าตัว มุลเลอร์ มาเสริมทัพ โดยเวลานี้ได้ติดต่อสอบถามความเป็นไปได้ในการคว้าตัวนักเตะเบื้องต้นไปแล้ว แต่อาจติดปัญหาที่แข้งเสือใต้รายนี้ก็ได้รับความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน ในอิตาลี เช่นกัน แถมทีม"งูใหญ่" ยังมีภาษีดีกว่าตรงที่ได้ลงบู๊ในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งหากตีตั๋วรอบบ็อคเอาท์ได้สำเร็จ มุลเลอร์ ก็จะมีโอกาสลงบู๊เกมยุโรปหากเจ้าตัวตัดสินใจโยกไปค้าแข้งยังอิตาลี

 

ย้อนกลับไปตอนปี 2017 มุลเลอร์ เคยได้รับความสนใจจาก อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล รวมถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคของหลุยส์ ฟาน กัล คุมทัพ แต่สุดท้ายข้อเสนอจำนวน 80 ล้านปอนด์ ซึ่งไม่เปิดเผยว่าทีมใดยื่นข้อเสนอได้ถูกทาง บาเยิร์น มิวนิค บอกปัดไปในที่สุด

 

รอเซ้ง! ผีเอาจริงเดินหน้าล่าแข้งส่วนเกินเสือใต้

 

 

 

 

 

ทั้งนี้หลังจบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ บาเยิร์นฯ เอาชนะ โอลิมเปียกอส 3-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (22 ต.ค.) มุลเลอร์ ซึ่งได้ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงหนแรกบนเวทียุโรป ระบุว่า เขายังคงมุ่งมั่นกับทีมและไม่สนใจข่าวลือเรื่องการย้ายทีมแต่อย่างใด

 

"ผมพยายามโฟกัสไปที่ฟุตบอลซึ่งการทำแบบนี้จะช่วยให้ข่าวลือต่างๆ ค่อนยๆ หายไปเอง" มุลเลอร์ กล่าวหลังจบเกมกับโอลิมเปียกอส

 

ภาพ AFP

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ