ข่าว

'โซลชา'เสียดายผีควรเก็บชัยเหนือหงส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเสียดายที่ทีมพลาดคว้าชัยเหลือ ลิเวอร์พูล ในศึก "แดงเดือด" นัดแรกของซีซั่น

 

 

      โดยในเกมดังกล่าวเมื่อวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" ได้ประตูออกนำไปก่อนจาก มาร์คัส แรซฟอร์ด ในนาที 36 ซึ่งพวกเขากำลังจะเก็บ 3 คะแนนได้แล้วทว่า อดัม ลัลลานา สวมบทซูเปอร์ซับ มายิงประตูตีเสมอในช่วง 5 นาทีสุดท้ายของเกม ส่งผลให้ทั้ง 2 ทีมแบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม

 

 

     หลังเกมเฮดโค้ชชาวนอร์เวย์ ให้สัมภาษณ์ว่า "เราเสียไปสองคะแนนในเกมนี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากในแมตช์ที่ทุกคนทำได้ดีเช่นนี้ เพราะนี่คือเกมใหญ่ และเป็นโอกาสที่ดีในการคว้า 3 แต้ม อย่างไรก็ตามแม้จะเป็นผลเสมอแต่ผมคิดว่าเรามาถูกทางแล้ว ในฐานะที่คุณเป็นผู้จัดการทีม คุณไม่อยากแพ้ถึง 4 และ5 หรือ 6 เกมในช่วงเวลาที่เพิ่งเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่นาน"

    "ตอนนี้เราต้องลืมเกมที่ผ่านไปให้หมด และโฟกัสกับเกมต่อไปที่กำลังมาถึง นั่นก็คือการเล่นในฟุตบอลยูโรปา ลีก ซึ่งผมหวังว่าเราจะสามารถกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง"

     ทั้งนี้จากการเก็บเพิ่ม 1 คะแนนดังกล่าวส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเพิ่มเป็น 10 คะแนนจาก 9 นัด ขึ้นมาอยู่ในอันดับ 13 ของตาราง

'โซลชา'เสียดายผีควรเก็บชัยเหนือหงส์
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ