ข่าว

'แมนฯซิตี'บุกเยือน'พาเลซ'ศึกพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ซิตี พร้อมส่ง เซร์คิโอ อเกวโร ลงล่าตาข่ายเกมบุกเยือน คริสตัล พาเลซ ที่มี วิลฟรีด ซาฮา นำทัพ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

      การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 19 ต.ค. คู่ที่น่าสนใจ คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 6 ของตาราง จะเปิดสนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมรองจ่าฝูงในเวลา 23.30 น.

 

 

     ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน พาทีมทำผลงานน่าพอใจหลังเก็บ 7 แต้มจาก 3 เกม โดยล่าสุดบุกชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ส่วนสภาพทีมต้องเช็คฟิตของ มามาดู ซาโก มาจะหายทันหรือไม่ แต่จะไม่มี คอนเนอร์ วิกแฮม ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่

     การจัดทัพพร้อมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม นำทีมโดย พาทริก ฟาน อานโฮลท์, เจฟฟรีย์ ชลุปป์, วิลฟรีด ซาฮา และจอร์แดน อายิว

'แมนฯซิตี'บุกเยือน'พาเลซ'ศึกพรีเมียร์ลีก

    ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ เปป กวาร์ดิโอลา ตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงถึง 8 แต้ม ส่วนเกมล่าสุดพ่ายค่ารังต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-2

    ส่วนเกมนี้มีข่าวดีเมื่อ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่งกลับมาซ้อมแบบเต็มรูปแบบได้แล้ว และมีลุ้นลงสนามเป็นตัวจริง เช่นเดียวกับ จอห์น สโตนส์ ที่กลับมาซ้อมแล้วเช่นกัน ทว่าจะไม่มี เลรอย ซาเน และเอ็มเมอริค ลาปอร์กต์ ที่ยังเจ็บยาว

    โดย 11 ผู้เล่นตัวจริงจะจัดชุดที่ดีที่สุด ทั้ง เอแดร์ซอน โมราเอส, ไคล์ วอล์คเกอร์, นิโกลัส โอตาเมนดี, ดาบิด ซิลบา, เซร์คิโอ อเกวโร และราฮีม สเตอร์ลิง

    ทั้งนี้ 5 เกมหลงสุดที่ทั้งคู่พบกันเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ทำผลงานได้ดีกว่าชัดเจน หลังชนะไปถึง 4 เกม และเสมอ 1 เกม

โปรแกรมการแข่งขันในคู่อื่นๆ
18.30 น.
เอฟเวอร์ตัน พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
21.00 น.
แอสตัน วิลลา พบ ไบร์ทตัน
ทอตแนม ฮอทสเปอร์ พบ วัตฟอร์ด
วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ เซาธ์แฮมป์ตัน
เชลซี พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด
บอร์นมัธ พบ นอริช ซิตี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ