ข่าว

เปิดโผ 14 แข้งโต๊ะเล็กช้างศึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บู๊ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2019

 

 

 ความเคลื่อนไหวของทัพขุนพลโต๊ะเล็กทีมชาติไทย ในการเตรียมทีมลุยศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2019 (AFF Futsal Championship 2019) ที่กรุงโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 21-27 ต.ค. ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 ต.ค.ยังทำการฝึกซ้อมกันที่ศูนย์วิทยาศาสตร์ การกีฬาแห่งประเทศไทย  โดยมี “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดแห่งชาติ เดินทางมาเยี่ยมชมการฝึกซ้อม

 

 

      เปิดโผ 14 แข้งโต๊ะเล็กช้างศึก

“บิ๊กป๋อม” ได้กล่าวกับนักฟุตซอลหลังการซ้อมว่า “ขอบคุณที่ทุกคนตั้งใจกับการฝึกซ้อมครั้งนี้กันมาอย่างหนัก ทราบว่าทุกคนตั้งใจและมุ่งมั่นมาก ก็เชื่อว่าเราจะทำผลงานในการชิงแชมป์อาเซียนได้ตามเป้าหมาย แต่ก็อยากจะฝากไว้ว่าเหลืออีก 2 วันก่อนเดินทางก็ขอให้ทุกคนรักษาดูแลตัวเองด้วย อย่าได้ประมาทว่าเราซ้อมกันมาดีแล้วจะปล่อยเนื้อปล่อยตัว อยากให้รักษาสภาพร่างกาย พักผ่อนกันมากๆ เพื่อให้เรามีความพร้อมมากที่สุดสำหรับการแข่งขันปีนี้ ส่วนทางผมเอง และทีมงานสตาฟฟ์ก็พร้อมจะสนับสนุนสิ่งที่ขาดเหลืออย่างเต็มที่เช่นกัน เพื่อให้การไปครั้งนี้เราสมบูรณ์เต็มร้อย และไม่ต้องพะวงกับเรื่องใดๆทั้งสิ้น”

     เปิดโผ 14 แข้งโต๊ะเล็กช้างศึก

ทั้งนี้  “ปูลปิส” โฆเซ่ มาเรีย เมนเดส กุนซือใหญ่ก็ได้มีการประกาศรายชื่อ 14 ผู้เล่นที่จะไปทำศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2019 ที่เวียดนามออกมาแล้ว  ซึ่งประกอบด้วย 

 

เปิดโผ 14 แข้งโต๊ะเล็กช้างศึก

ผู้รักษาประตู - คณิศร ภู่พันธ์ (การท่าเรือ เอเอสเอ็ม) คฑาวุธ หาญคำภา (พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี) 

ตัวรับ - ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง (การท่าเรือ เอเอสเอ็ม),จิรวัฒน์ สอนวิเชียร (พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี) ,รณชัย จูงวงษ์สุข (พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี)

ริมเส้น - พรมงคล ศรีทรัพย์แสง (การท่าเรือ เอเอสเอ็ม),กฤษดา วงษ์แก้ว (พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี)  ,ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน (พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี) ,วัชระ ลัยศรี (การท่าเรือ เอเอสเอ็ม), อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ (พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี), วรุฒ หวังสะมาแอล (พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี)

หน้าเป้า - มูฮัมหมัด อุสมานมูซา (แบงค็อก บีทีเอส), เจษฏา ชูเดช (ราชนาวี), ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง (พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี) โดย ผู้เล่นที่โดนตัด 3 รายได้แก่ ภาคียะ จันทร์แถม,สุทธิพร กลัดเจริญ และ ธนากูล วิเชียรกุล 

    สำหรับศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2019 ทีมชาติไทยเจ้าของแชมป์ 14 สมัย รอบแรก อยู่ในกลุ่ม เอ ร่วมกับ เมียนมา,ติมอร์เลสเต,กัมพูชา ส่วน กลุ่ม บี ประกอบ ด้วยเวียดนาม,มาเลเซีย,อินโดนีเซีย,ออสเตรเลีย

    โปรแกรมในรอบแรกของทีมไทย 

วันที่  21 ต.ค.พบ กัมพูชา เวลา 11.00 น. สนามฟูโถ สเตเดี้ยม

วันที่ 22ต.ค.พบ ติมอร์เลสเต เวลา 14.00 น.สนามฟูโถ สเตเดี้ยม

 วันที่ 23 ต.ค.พบเมียนมา เวลา 11.30 น.สนามฟูโถ สเตเดี้ยม

    การแข่งขันครั้งนี้จะคัด 3  ทีมได้สิทธิ์ไปเล่นชิงแชมป์เอเชีย 2020 ต้นปีหน้าที่ประเทศเติร์กเมนิสถาน ที่จะคัด 5 ทีมเพื่อไปชิงแชมป์ฟุตซอลโลก 2020 ที่ประเทศลิธัวเนียต่อไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ