ข่าว

'อังกฤษ'บุกเยือน'บัลแกเรีย'คัดเลือกยูโร 2020

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีมชาติอังกฤษ วาง แฮร์รี เคน และราฮีม สเตอร์ลิง นำทัพ หวังกลับมาเก็บชัยในการบุกเยือน ทีมชาติบัลแกเรีย ศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก

 

 

     การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรป หรือ ยูโร 2020 รอบคัดเลือก วันที่ 14 ต.ค. คู่น่าสนใจอยู่ในกลุ่มเอ ทีมชาติบัลแกเรีย จะเปิดสนาม สตาดิโอน วาซิล เลฟสกี รับการมาเยือนของ ทีมชาติอังกฤษ ในเวลา 01.45 น.

 

 

     ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของกุนซือ คราซิเมียร์ บาลาคอฟ ผลงานไม่น่าประทับใจ หลังไม่ชนะใครติดต่อกันมา 5 เกม โดยแมตช์ล่าสุดเสมอ มอนเตเนโกร 0-0 ทำให้ขณะนี้พวกเขามีเพียง 3 คะแนนจาก 6 นัด ไม่มีสิทธิ์เข้ารอบสุดท้ายแล้ว

     อย่างไรก็ตามด้วยศักดิ์ศรีทำให้ บาลาคอฟ จะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามต่อไป นำทีมโดย เปตาร์ ซาเนฟ, อิเวลิน โปปอฟ, คริสติยาน มาลินอฟ และโบซิดาร์ คราเยฟ

'อังกฤษ'บุกเยือน'บัลแกเรีย'คัดเลือกยูโร 2020

     ด้านทีมเยือนของกุนซือ แกเรธ เซาธ์เกต เกมที่แล้วพลาดท่าบุกพ่าย สาธารณรัฐเช็ก 1-2 พร้อมเป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 4 เกม ทว่าพวกเขายังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปจากการมี 12 คะแนนจาก 5 นัด

     โดยเกมนี้มีเพียง คัลลัม วิลสัน ที่ต้องเช็คฟิต แต่ไม่น่าส่งผลกระทบกับทีมเพราะเขาไม่ได้เป็นผู้เล่นตัวจริง ส่วนการจัดทัพคาดง่าจะมีการส่งผู้เล่นหน้าใหม่ลงมาหาประสบการณ์หลายราย ทั้ง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เบน ชิลเวลล์, แฮร์รี่ วิงค์ส โดยมี ราฮีม สเตอร์ลิง และแฮร์รี เคน เป็นแกนหลัก

'อังกฤษ'บุกเยือน'บัลแกเรีย'คัดเลือกยูโร 2020

     ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ทีมพบกันมา 1 ครั้งในศึกคัดยูโร 2020 เมื่อเดือน ก.ย.ปีที่แล้ว ผลปรากฏว่า อังกฤษ ถล่ม บัลแกเรีย 4-0 
  
โปรแกรมศึกคัดเลือกยูโร 2020 คู่อื่นๆที่น่าสนใจ
กลุ่มบี 
01.45 น.
ยูเครน พบ โปรตุเกส
กลุ่มเอช
01.45 น.
ฝรั่งเศส พบ ตุรกี
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ