ข่าว

สื่อแฉมูรินโญจำใจซื้อ'เฟร็ด'มาร่วมทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดิ แอธเลติก เว็บไซต์กีฬาเวอร์ชันอังกฤษ เผย โชเซ มูรินโญ อดีตกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการซื้อตัว เฟร็ด กองกลางบราซิลเลียนมาร่วมทีมแม้แต่น้อย ชี้สาเหตุสุดจำใจ

 

 

ย้อนกลับไปตอนตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ปี 2008 เป้าหมายเสริมทัพอันดับแรกของ มูรินโญ ได้แก่ ผู้เล่นในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ แต่สุดท้ายในตลาดซื้อขายเที่ยวนั้นอดีตกุนซือปีศาจแดงชาวโปรตุกีส ได้นักเตะใหม่มาแค่สามรายเท่านั้น คือ ลี แกรนท์, ดีโอโก ดาโลต์ และ เฟร็ด ดาวเตะดีกรีทีมชาติบราซิลชุดฟุตบอลโลก 2018 ที่ถูกซื้อตัวมาจากชัคตาร์ โดเน็ตน์ค ด่วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์

 

 

 

สื่อแฉมูรินโญจำใจซื้อ'เฟร็ด'มาร่วมทีม

 

 

สื่อแฉมูรินโญจำใจซื้อ'เฟร็ด'มาร่วมทีม

 

 

ในรายงานระบุว่าบรรดาบอร์ดบริหารที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการซื้อขายยื่นคำขาดว่าหากไม่เซ็นสัญญากับ เฟร็ด ก็จะไม่มีนักเตะคนใหม่เข้ามาอีก ดังนั้นกุนซือชาวโปรตุกีสจึงต้องจำใจยอมรับการซื้อขายเที่ยวนั้น

 

กองกลางแซมบ้า วัย 26 ปี ได้โอกาสลงเล่นแค่ 17 นาที ในช่วง 6 เกมสุดท้ายของพรีเมียร์ลีกภายใต้การคุมทีมโดย มูรินโญ ขณะที่ในยุค โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันก็ได้โอกาสลงเล่นให้ทีมในบอลลีกแค่ 8 นัดเท่านั้น นับตั้งแต่กุนซือนอร์วีเจียนเข้ามารับงานต่อจากมูรินโญ แถมซีซั่นนี้ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็เพิ่งจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแค่นัดเดียวเท่านั้น คือ เกมล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

เบ็ดเสร็จอดีตห้องเครื่องชัคตาร์ โดเน็ตน์ค ยิงได้แค่ 1 ประตูเท่านั้น จากการลงสนาม 32 เกม นับรวมทุกรายการนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม"ปีศาจแดง"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ