ข่าว

ส.ยิมนาสติกฟันธงแอโรบิกมีทองซีเกมส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย มั่นใจยิมนาสติกแอโรบิกมี 1 เหรียญทองในกีฬาซีเกมส์แน่นอน

 

 

     ความเคลื่อนไหวของนักกีฬายิมนาสติกทีมชาติไทย ในการเข้าร่วมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2562  ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งมีชิงทั้งสิ้น 19 เหรียญทอง โดยนักกีฬาทั้งหมด ประกอบด้วย ยิมนาสติกศิลป์ชาย-หญิง / ยิมนาสติกลีลา และ ยิมนาสติกแอโรบิก ได้ทำการซ้อมอยู่ที่ศูนย์ฝึกเพื่อความเป็นเลิศ ในซอยเพชรเกษม 81 โดยมีทั้งผู้ฝึกสอนชาวไทย และ ชาวต่างชาติ ควบคุมอย่างใกล้ชิด  ในส่วนของยิมนาสติกแอโรบิก ล่าสุดเพิ่งจะจ้าง  ผู้ฝึกสอนชาวเม็กซิกัน เข้ามาควบคุมอย่างเข้มงวด ตั้งแต่เดือนกันยายน ที่ผ่านมา

 

 

     ดร.กุสุมาลย์ ประเสริฐศรี อุปนายกสมาคมฯ และ ผู้จัดการทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ยิมนาสติกศิลป์ชายได้ส่งไปหาประสบการณ์ในการแข่งขันชิงแชมป์โลกที่ประเทศอุซเบกิสถาน ส่วนยิมนาสติกศิลป์ เตรียมส่งไปแข่งขันชิงแชมป์โลกที่ประเทศญี่ปุ่น ปลายเดือนตุลาคม และ ยิมนาสติกแอโรบิก ยังคงซ้อมกันอย่างมุ่งมั่น ภายใต้การคุมทีมของ มร.กอนซาเลซ อัลเบอร์โต้ โจเซ่ โรมาน ผู้ฝึกสอนชาวเม็กซิกัน ทำให้ทุกชนิดกีฬาอยู่ในระบบ ระเบียบ จัดเวลาซ้อมกันได้อย่างลงตัว

     ผู้จัดการทีมชาติไทย กล่าวว่า มร.กอนซาเลซ อัลเบอร์โต้ เป็นมืออาชีพมาก มาคุมการฝึกซ้อมได้แค่ 2 สัปดาห์ เห็นการพัฒนา การเปลี่ยนแปลง ของนักกีฬายิมนาสติกแอโ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ