ข่าว

'ช้างศึก'ใส่ชุดขาวอุ่นแข้งคองโก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลทีมชาติไทยจะสวมชุดสีขาวในการอุ่นเครื่องกับทีมชาติคองโก วันที่ 10 ต.ค.นี้ พร้อมสามารถเปลี่ยนตัวได้ 6 คนในเกมดังกล่าวด้วย

 

 

     วันที่ 9 ตุลาคม 2562 เวลา 13.00 น. ณ สนามบีจี ปทุม สเตเดียม ฝ่ายจัดการแข่งขัน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการประชุมผู้จัดการทีม ในนัดกระชับมิตร ตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติคองโก

 

 

     สำหรับการประชุมครั้งนี้ ประกอบไปด้วย ผู้ควบคุมการแข่งขัน, ผู้ตัดสิน, ผู้จัดการทีมชาติ, ผู้จัดการสนาม, เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน, ตัวแทนจากฝ่ายถ่ายทอดสด, ตัวแทนฝ่ายแพทย์ รวมถึงผู้สังเกตการณ์เข้าร่วม

     โดยทีมชาติไทย จะสวมชุดสีขาว ขณะที่ผู้รักษาประตู จะสวมชุดสีเขียว ส่วนทีมชาติคองโก จะสวมชุดสีแดง ผู้รักษาประตูสวมชุดสีเหลือง ลงทำการแข่งขัน ซึ่งจะแข่งขันตามเวลาปกติ 90 นาที ไม่มีต่อเวลาพิเศษ หรือดวลจุดโทษ และสามารถเปลี่ยนตัวได้ฝั่งละ 6 คน

     สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงเล่นเกมกระชับมิตรอย่างเป็นทางการ 1 นัด พบกับ ทีมชาติคองโก อันดับที่ 90 ของโลก ในวันที่ 10 ตุลาคม 2562 ที่สนามบีจี ปทุม สเตเดียม ก่อนเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่ม จี วันที่ 15 ตุลาคม 2562 ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ทั้ง 2 แมตช์ เริ่มแข่งในเวลา 19.00 น. และถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32

ขอบคุณภาพจากเพจ : ช้างศึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ