ข่าว

ผีวาง'นาเกลส์มันน์'นั่งกุนซือคนใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่ออังกฤษ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็ง ยูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซือจอมเทคนิคของ แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นหนึ่งในแคนดิเดตในการเข้ามาคุมทีมแทนที่ โอเล กุนนาร์ โซลชา

 

 

     โดย โซลชา พา "ปีศาจแดง" ออกสตาร์ทฤดูกาลในพรีเมียร์ลีก อังกฤษได้ย่ำแย่ที่สุดรอบ 30 ปี หลังปัจจุบันมีเพียง 9 คะแนนจาก 8 นัด อยู่ในอันดับ 12 ของตาราง ส่งผลให้เจ้าตัวกลายเป็นเต็ง 2 ของผู้จัดการทีมที่มีสิทธิ์ถูกปลดจากตำแหน่งมากที่สุดในลีกรองจาก มาร์โก ซิลวา เฮดโค้ช เอฟเวอร์ตัน ทำให้มีข่าวว่าบอร์ดบริหารของ "เร้ด เดวิลส์" เตรียมให้โอกาสเทรนเนอร์ชาวนอร์เวย์ ถึงสิ้นเดือนนี้เท่านั้น และหากสถานการณ์ไม่ดีขึ้นเขาก็จะกระเด็นจากเก้าอี้เฮดโค้ชทันที
 

 

 

     กระทั่งล่าสุด "เดลี เมล์" สื่อดังของแดนผู้ดี ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางเป้า ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่หลังคุมทีมได้อย่างโดดเด่นมาตั้งสมัย ฮอฟเฟนไฮม์ ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบันหลังพา ไลป์ซิก เก็บ 14 คะแนนจาก 7นัดในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตามหลัง โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค จ่าฝูง เพียง 2 คะแนน

     อย่างไรก็ตาม นาเกลส์มันน์ เป็นหนึ่งในทางเลือกของเทรนเนอร์รายใหม่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เหตุ  มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี อดีตกุนซือ ยูเวนตุส และเมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีม ทอตแนม ฮอทสเปอร์ ก็อยู่ในลิสต์ด้วย 

ผีวาง'นาเกลส์มันน์'นั่งกุนซือคนใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ