ข่าว

เจ็ตสกีไทย ท้าดวล สหรัฐอเมริกา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชิงอันดับ 1 โลก เวิลด์ ไฟนอล

 

 

ทัพเจ็ตสกีทีมชาติไทย  กำลังอยู่ในช่วงลุยศึก เจ็ตสกีชิงแชมป์โลกรายการ “การบินไทยเจ็ตสกีเวิลด์ ไฟนอล 2019” ที่เมืองเลค ฮาวาซู รัฐแอริโซน่า ประเทศสหรัฐระหว่างวันที่ 5-13 ตุลาคม นี้   โดยได้ลงซ้อมที่สนามแข่งจริงเป็นวันแรกเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ตามเวลาท้องถิ่น 

 

เจ็ตสกีไทย ท้าดวล สหรัฐอเมริกา เจ็ตสกีไทย ท้าดวล สหรัฐอเมริกา

 

 

 

นายวิรัตน์ ทองใบเพชร เลขาธิการสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ  เปิดเผยว่าจากผลงานที่ผ่านมา กีฬาเจ็ตสกีของไทยถือว่าเป็นอันดับ 1 ของโลกทั้งในแง่ความสำเร็จของนักกีฬาและการจัดการแข่งขัน ดังนั้นในทัวร์นาเม้นต์นี้ สมาคมฯจึงตั้งความหวังเอาไว้สูงที่การเป็นแชมป์ถ้วยคะแนนรวมเหมือนทุกครั้ง 

“ทีมเจ็ตสกีของเราเป็นอันดับ 1 ของโลกอยู่แล้ว เราได้แชมป์มากมายในการแข่งขันชิงแชมป์โลกแต่ละครั้ง ครั้งนี้คือ ศึกเวิลด์ ไฟนอล รายการชิงแชมป์โลกที่เก่าแก่ที่สุดในโลก เป้าหมายของเราคือรักษามาตรฐานลุ้นแย่งแชมป์ถ้วยคะแนนรวมกับสหรัฐอเมริกา เจ้าภาพ ซึ่งก็อยู่ที่ว่าชาติไหนจะได้แชมป์ในรุ่นต่าง ๆ มากกว่ากัน”

  เจ็ตสกีไทย ท้าดวล สหรัฐอเมริกา เจ็ตสกีไทย ท้าดวล สหรัฐอเมริกา เจ็ตสกีไทย ท้าดวล สหรัฐอเมริกา

 

 

“ในฐานะตัวแทนสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ ผมได้รับการมอบหมายจาก นายสนิท วรปัญญา นายกสมาคมฯให้ติดตามดูผลงานและให้กำลังใจนักกีฬาในปีนี้ ได้มีการพูดคุยกับนักกีฬาในทีมแล้วรู้สึกว่าพวกเรามีความพร้อมเต็มที่ แม้ว่านักกีฬาหลายๆคนจะเป็นหน้าใหม่ในระดับโลก แต่เราก็หวังจะสร้างคลื่นลูกใหม่ของวงการเจ็ตสกีไทยขึ้นมาเป็นนักแข่งชั้นนำของโลก”

“นักกีฬาหลายๆคนอาจจะยังขาดประสบการณ์ในระดับนี้ แต่การแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทยของเราก็สร้างความแข็งแกร่งได้อย่างดี จากมาตรฐานของเราอย่างน้อยไม่พลาดการติดอันดับ 1 ใน 2 ของโลกแน่นอน ผมขอให้ชาวไทยฝากให้กำลังใจนักกีฬาทุกคนด้วยครับ” นายวิรัตน์ กล่าว

เจ็ตสกีไทย ท้าดวล สหรัฐอเมริกา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ