ข่าว

ซุปตาร์ ONE ยกทัพลงนวมโชว์ฝีมืองาน ONE Martial Arts Fan Fest

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มากันครบ! กองทัพซุปตาร์ ONE ยกทัพลงนวมโชว์ฝีมืองาน ONE Martial Arts Fan Fest

 

 

     ONE Championship (วัน แชมเปียนชิพ) องค์กรศิลปะการต่อสู้ระดับโลกที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์เอเชีย จัดกิจกรรม Open Workout ในงาน ONE Martial Arts Fan Fest เต็มไปด้วยนักกีฬาที่มีคิวขึ้นสังเวียนศึก ONE: CENTURY มาปรากฏตัวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดิมิเทรียส จอห์นสัน, แบรนดอน เวรา, ออง ลา เอ็น ซาง, แองเจลา ลี, คริสเตียน ลี, ซง จิง หนาน, เควิน เบลิงกอน และ บิเบียโน เฟอร์นันเดส ณ Bellesalle Shibuya Garden ในกรุงโตเกียว ซึ่งทั้งหมดได้ลงนวมสาธิตทักษะศิลปะการต่อสู้ของตนเองให้แฟนๆได้รับชมด้วย ก่อนจะยกพลขึ้นเวที ONE: CENTURY ฉลองการแข่งขันครั้งที่ 100 ของ ONE Championship ที่เรียวโงกุ โกกุงิกัง วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคมนี้ต่อไป

 

 

     ดิมิเทรียส จอห์นสัน แชมป์โลก MMA รุ่นฟลายเวต 12 สมัย กล่าวว่า "ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งในการกลับมาที่ญี่ปุ่นอีกครั้ง ผมเปิดตัวกับ ONE Championship ที่นี่เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ประสบการณ์ครั้งนั้นยอดเยี่ยมมาก รู้สึกตัวเองโชคดีที่ได้กลับมาสู้ที่นี่อีกครั้งในศึก ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต รอบชิงชนะเลิศ ผมมั่นใจว่าแฟนๆจะได้ตื่นเต้นกับรายการนี้ บรรยากาศในงาน ONE Martial Arts Fan Fest ก็คึกคักมาก เป็นเวทีที่สมบูรณ์แบบสำหรับงานใหญ่ที่กำลังจะมาถึงในช่วงสัปดาห์หน้า"

     โลกสองรุ่น ซึ่งสัปดาห์หน้าผมมีโอกาสจะได้เติมเต็มความฝันนี้ในญี่ปุ่น นี่คือไฟต์ที่ยิ่งใหญ่มากที่สุดของผม การได้ดวลกับ ออง ลา เอ็น ซาง เพื่อเข็มขัด ONE รุ่นไลต์เฮฟวี่เวตครั้งนี้ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ผมซ้อมหนักมาเพื่อไฟต์นี้และพร้อมสุดๆ มันจะเป็นไฟต์ที่ดุเดือดระหว่างสองยอดฝีมือแห่งวงการ"

ซุปตาร์ ONE ยกทัพลงนวมโชว์ฝีมืองาน ONE Martial Arts Fan Fest

     ออง ลา เอ็น ซาง แชมป์โลก ONE รุ่นไลต์เฮฟวี่เวต และ รุ่นมิดเดิลเวต กล่าวว่า "ครั้งล่าสุดที่ผมมาโตเกียว มันคือค่ำคืนที่น่าจดจำ นั่นก็คือการสู้กับ เคน ฮาเซงาวา ชาวญี่ปุ่น ซึ่งบอกเลยว่าผมเคารพเขาอย่างมาก ตอนนี้ผมกำลังจะได้พบผู้ท้าชิงที่แข็งแกร่งมากขึ้นอย่าง แบรนดอน เวรา ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาคือคู่แข่งที่หินที่สุดในชีวิตของผม แต่ผมยังเชื่อมั่นในทีมโค้ชและแผนของตัวเอง คืนวันอาทิตย์นี้ เข็มขัดของผมจะอยู่ครบแน่นอน"

     แองเจลา ลี แชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตหญิง กล่าวว่า "ฉันต้องถอยกลับมาหลังจากแพ้ในสองไฟต์ล่าสุด ฉันได้รับบทเรียนแต่ก็ถือว่าช่วยฉันได้มากในฐานะนักสู้ ด้วยความช่วยเหลือจากครอบครัว, คุณพ่อ และทีมงาน ฉันฟิตซ้อมหนักมากเพื่อปรับปรุงตัวเอง ตอนนี้ฉันรู้สึกว่าจะกลับมาเป็นผู้ชนะได้ ซง จิง หนาน คู่ควรกับตำแหน่งแชมป์ แต่การที่เธอลดน้ำหนักมาท้าชิงในรุ่นที่ฉันแข็งแกร่งที่สุด ก็บอกเลยว่าอย่าพลาดแม้แต่นิดเดียว ฉันจะปิดเกมและรักษาเข็มขัดแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตหญิง นี้ไว้ให้ได้"

 

 

      คริสเตียน ลี แชมป์โลก ONE รุ่นไลต์เวต กล่าวว่า "ผมซ้อมมาทั้งปีเพื่อเตรียมตัวสำหรับทุกโอกาสที่จะเข้ามาหา ผมยิ่งมีความสุขมากขึ้นอีกเมื่อจะได้พบกับ ซายิด กูเซน อาร์สลานาลิเอฟ ในศึก ONE: CENTURY ในฐานะคู่ชิงชนะเลิศ ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นไลต์เวต แถมยังเป็นเวทีประวัติศาสตร์เดียวกับพี่สาวของผม แองเจลา ลี ด้วย มันจะเป็นประสบการณ์ที่สุดยอดแน่นอน ผมทราบดีว่าคู่แข่งคนนี้แข็งแรงและอันตรายมาก ผมคิดว่าสไตล์ของเราน่าจะเข้ากันได้ดีเลยแหละ ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้โชว์ฝีมือต่อหน้าผู้ชมในโตเกียว รับรองว่าสนุกแน่นอน ผมจะชนะให้ทั้งโลกช็อกกันไปเลย"

ซุปตาร์ ONE ยกทัพลงนวมโชว์ฝีมืองาน ONE Martial Arts Fan Fest

     ซง จิง หนาน แชมป์โลก ONE รุ่นสตรอว์เวตหญิง กล่าวว่า "นี่คือไฟต์ใหญ่ที่สุดในอาชีพของฉัน ฉันเป็นแชมป์รุ่นสตรอว์เวตอยู่ก็จริง แต่ไฟต์นี้มีตำแหน่งแชมป์รุ่นอะตอมเวตเป็นเดิมพัน แองเจลาเป็นคู่แข่งที่เก่งที่สุดเท่าที่ฉันเคยเจอมา เธอคือแชมป์ผู้ยิ่งใหญ่ การได้สู้กับเธอนับเป็นเกียรติ แต่ฉันมาที่นี่เพื่อเข็มขัดเส้นนั้น ตอนจบการแข่งขันฉันจะเป็นฝ่ายถูกชูมือ และกลับสู่ประเทศจีนในฐานะแชมป์โลก ONE สองรุ่น"

     เควิน เบลิงกอน อดีตแชมป์โลก ONE รุ่นแบนตัมเวต กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นมากกับไฟต์นี้ ครั้งที่สี่แล้วที่จะได้สู้กับบิเบียโน (เฟอร์นันเดส) ครั้งนี้แหละจะตัดสินซะทีว่าใครคือราชาตัวจริงของรุ่นนี้ ผมจะพยายามทำเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะ ผมตั้งเป้าจบเกมแบบสวยงามกับเขาให้ได้ มีแรงผลักดันผมมากมายสำหรับการเป็นผู้ชนะในญี่ปุ่นครั้งนี้และผมจะกลับฟิลิปปินส์พร้อมเข็มขัดแชมป์"

     บิเบียโน เฟอร์นันเดส แชมป์โลก ONE รุ่นแบนตัมเวต กล่าวว่า "ผมเตรียมตัวอย่างดีเพื่อไฟต์นี้ ผมพร้อมเต็มที่สำหรับวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม ตื่นเต้นมากที่จะได้พบกับเควิน (เบลิงกอน) อีกครั้ง ครั้งล่าสุดที่เราสู้กันมันจบไม่สวยนัก ตอนนี้พวกเราได้รับโอกาสกันอีกรอบ และครั้งนี้จะจบแบบไร้ข้อกังขาใดๆ ผมจะพยายามป้องกันแชมป์ให้ได้ พร้อมแล้วสำหรับการโชว์ฟอร์มแจ่มๆต่อหน้าผู้ชมในโตเกียว"

    ทั้งนี้ ศึก ONE: CENTURY จะระเบิดความมันขึ้น ณ เรียวโงกุ โกกุงิกัง ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคมนี้ ซึ่งถือเป็นอีเวนต์ชิงแชมป์โลกที่ยิ่งใหญ่สุดของวงการศิลปะการต่อสู้ในรอบ 100 ปี ด้วยกองทัพนักกีฬาดีกรีแชมป์โลก 28 คนจากหลากหลายศาสตร์ต่อสู้ ทำให้ศึก ONE: CENTURY กลายเป็นอีเวนต์แข่งขันศิลปะการต่อสู้ครั้งประวัติศาสตร์ที่ต้องแบ่งเป็นสองช่วงภายในวันเดียวกัน

     สำหรับศึก ONE: CENTURY PART I ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 07.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ส่วน ONE: CENTURY PART II จะเริ่มเวลา 15.00 น. โดยเผยแพร่ทางแอปพลิเคชัน ONE Super App และทางโซเชียลมีเดียทุกช่องทางของ ONE Championship 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ