ข่าว

มิลเนอร์ฮีโร่!'หงส์'เฉือน'จิ้งจอก' 2-1 เก็บชัยลีก 8 นัดรวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจมส์ มิลเนอร์ สวมบทฮีโร่ หลังยิงประตูชัยช่วยให้ ลิเวอร์พูล เฉือน เลสเตอร์ ซิตี 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 นัดที่ 8 วันที่ 5 ต.ค. คู่ที่น่าสนใจ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงที่เก็บ 21 คะแนนเต็มจาก 7 นัดจะเปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี ทีมอันดับ 3 ของตาราง ที่มี 14 คะแนนจาก 7 นัด

 

 

     การจัดทัพเจ้าถิ่นของผู้จัดการทีม เจอร์เกน คลอปป์ มีการเปลี่ยนผู้เล่นบางตำแหน่งจากเกมยูซีแอล เมื่อกลางสัปดาห์ ด้วยการส่ง เดยัน ลอฟเรน ลงสนามแทน โจ โกเมซ รวมถึง เจมส์ มิลเนอร์ ที่ลงแทน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ประสานงานกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, ฟาบินโญ , จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ , โรแบร์โต ฟีร์มิโน และซาดิโอ มาเน

     ส่วนทีมเยือนของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย แคสเปอร์ ชไมเคิล,  เบน ชิลเวลล์, ยูริ ตีเลอมันส์ , วิลเฟร็ด เอ็นดิดี, เจมส์ แมดดิสัน และเจมี วาร์ดี

     ผลปรากฏว่า "หงส์แดง" เป็นฝ่ายออกนำไปก่อนในนาทีที่ 40 จาก ซาดิโอ มาเน อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 80 เจมส์ แมดดิสัน มาซัดตีเสมอให้ทีมเป็น 1-1

มิลเนอร์ฮีโร่!\'หงส์\'เฉือน\'จิ้งจอก\' 2-1 เก็บชัยลีก 8 นัดรวด

มิลเนอร์ฮีโร่!\'หงส์\'เฉือน\'จิ้งจอก\' 2-1 เก็บชัยลีก 8 นัดรวด

     โดยเกมทำท่าว่าจะจบด้วยผลเสมอแต่ในช่วงทดเจ็บเจ้าบ้านมาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ มาเน โดนทำฟาล์วในเขตโทษ และเป็น เจมส์ มิลเนอร์ สังหารเข้าไปไม่พลาด ช่วยให้ทีมเก็บ 3 คะแนนสำคัญ รั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปจากการมี 24 แต้มเต็มจาก 8 นัด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป ส่วน เลสเตอร์ มี 14 คะแนน อยู่ในอันดับ 3 เท่าเดิม

มิลเนอร์ฮีโร่!\'หงส์\'เฉือน\'จิ้งจอก\' 2-1 เก็บชัยลีก 8 นัดรวด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ