ข่าว

สื่อเผยผู้บริหารไก่ไม่รีบสั่งเชือด'พอช'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่ออังกฤษ เผย ประธานใหญ่ยังหนุนหลัง เมาริซิโอ โปเชตติโน ผู้จัดการทีมอาร์เจนไตน์ แม้ล่าสุดโดนแฉทำตัวห่างเหินลูกทีมโดยเฉพาะช่วงนำแข้งลงซ้อม

 

 

สถานการณ์คลุมเครือในรั้วไก่เดือยทองยังคงมีข่าวอีกละรอก โดยล่าสุด เดลี เมล์ สื่อของอังกฤษ ระบุ โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีมวัย 47 ปี โดนแฉทำตัวห่างเหินลูกทีมช่วงนำแข้งลงซ้อม

 

 

โดยมีท่าทีแปลกไปนับตั้งแต่กลับมาทำงานในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา สังเหตุได้จากการคุมทีมซ้อมที่สนามซ้อมน้อยลง บางครั้งยังดูการซ้อมจากภายในห้องโดยไม่เลือกลงไปในสนามด้วยตัวเอง ทั้งที่แต่ก่อนจะมานำทีมซ้อมชนิดติดขอบสนามทุกวัน

 

ด้านกลุ่มนักเตะก็มีรายงานว่าตอนนี้เริ่มกังวลเกี่ยวกับอนาคตคุมทัพของนายใหญ่ชาวอาร์เจนตินาของพวกเขาด้วยเช่นกัน แม้ว่า โปเชตติโน จะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับนักเตะหลายคนในทีมก็ตาม

 

ขณะเดียวกัน เทเลกราฟ สื่ออีกเจ้าขอเมืองผู้ดี ตีข่าวเที่ยวล่าสุดพร้อมยืนยัน โปเชตติโน จะไม่โดนสั่งเชือดในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน แม้จะโดนกระแสโจมตีหนักหลังจบเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ทำทีมโดน บาเยิร์น มิวนิค ไล่ถลุงย่อยยับ 7-2

 

 

สื่อเผยผู้บริหารไก่ไม่รีบสั่งเชือด'พอช'

 

 

โดยสื่อเจ้าดังกล่าวชี้ชัด โปเชตติโน ที่เข้ามารับงานกับทีมจากกรุงลอนดอนเมื่อซัมเมอร์ ปี 2014 ยังคงได้รับการสนับสนุนจาก แดเนียล เลวี ประธานสโมสรและความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ยังราบรื่นดีโดยไม่มีเหตุขัดแย้งกันใดๆ หลังจบเกมกลางสัปดาห์กับทีมเสือใต้ 

 

 

 

 

 

 

 

สื่อเผยผู้บริหารไก่ไม่รีบสั่งเชือด'พอช'

 

 

นอกจากนี้หากสโมสรสั่งปลด โปเชชติโน ทีมไก่เดือยทองต้องจ่ายเงินค่าชดเชยจากการฉีกสัญญาสูงถึง 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท)

 

ภาพ AFP

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ