ข่าว

ปืนพร้อมปล่อยโอซิลมกราคมนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนดัง ส่อแววโดนต้นสังกัด อาร์เซนอล โละออกจากทีมด้วยรูปแบบสัญญายืมตัว แต่อาจติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยก้อนโต

 

 

"เดลี เมล์" สื่ออังกฤษ ระบุ อนาคตในการค้าแข้งยังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ของกองกลาง วัย 30 ปี  กำลังอยู่บนคำถาม เมื่อล่าสุดไม่มีชื่อในทีมชุดใหญ่นัดบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทั้งที่นักเตะไม่ได้มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บหรือความฟิตแต่อย่างใด

 

 

 

 

 

โดยจากรายงานยืนยันว่เป็นฝั่งเพลย์เมกเกอร์ดีกรีแชมป์โลกเองที่ไม่ยอมร่วมเดินทางไปกับทีมในการทำศักนัดมันเดย์ไนท์ที่ผ่านมา

 

อาร์เซนอล พร้อมจะพิจารณาข้อเสนอเกี่ยวกับการย้ายทีมของ โอซิล เมื่อตลาดนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคมเปิดทำการในปีหน้า โดยฝั่งทีมปืนใหญ่พร้อมปล่อยตัวในรูปแบบสัญายืมตัว และยินดีออกเงินค่าเหนื่อยที่ปัจจุบันนักเตะรับอยู่ที่ 350,000 ปอนด์/สัปดาห์ บางส่วน

 

อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้ที่เจ้าของเสื้อหมายเลข 10 คนปัจจุบัน จะเลือกอยู่กับต้นสังกัดตามเดิมแม้จะไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าไหร่ก็ตาม

 

ทั้งนี้สัญญาปัจจุบันของ โอซิล จะสิ้นสุดลงเดือนมิถุนายน ปี 2021 โดยตั้งแต่เปิดฤดูกาลมิดฟิลด์เลือดตุรกีได้รับโอกาสลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแค่ 1 นัด ในเกมที่ อาร์เซนอล เสมอ วัตฟอร์ด 2-2 เมื่อช่วงกลางเดือนกันยายน 

 

 

ปืนพร้อมปล่อยโอซิลมกราคมนี้

 

 

ขณะที่เกมล่าสุดที่ถูกส่งลงสนาม ได้แก่ บอลถ้วยลีกคัพที่ต้นสังกัดไล่ถล่ม น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 5-0 เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา

 

เบ็ดเสร็จตั้งแต่เปิดซีซั่นอย่างเป็นทางการมิดฟิลด์เจ้าของค่าเหนื่อยก้อนโตลงช่วยต้นสังกัดในเกมอย่างเป็นทางการไปแค่ 2 นัดเท่านั้น และไม่มีแมตช์ไหนเลยที่อยู่ในสนามจนครบ 90 นาที

 

 

ภาพ AFP

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ