ข่าว

'โรนัลโด'เปรยแขวนสตั๊ดในอีก 2 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส เปรยอาจจะตัดสินใจแขวนสตั๊ดในอีก 2 ปีข้างหน้า เหตุอยากผันตัวไปทำงานด้านอื่น

 

 

 

      สำหรับ "ซีอาร์ เซเว่น" ถือเป็นแข้งที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของวงการลูกหนังโลกปัจจุบัน หลังกวาดแชมป์รายการใหญ่มาครองได้แล้วเกือบทั้งหมดทั้งในนามสโมสร และทีมชาติ

 

 

     อย่างไรก็ตามในช่วงที่ผ่านมาดาวเตะวัย 34 ปี ได้ทำธุรกิจอื่นๆควบคู่กับการเล่นฟุตบอลอาชีพ เช่น แบรนด์เสื้อผ้า, ร้านอาหาร และโรงแรม เป็นต้น จนทำให้มีคำถามว่าถึงเวลาแล้วหรือไม่ที่เจ้าตัวจะประกาศแขวนสตั๊ดเพื่อหันไปทำอย่างอื่นแบบเต็มตัว ด้วยสภาพร่างกาย และเรื่องของความท้าทาย หลังเคยระบุไว้เมื่อเดือน ส.ค.ว่าอาจจะลาวงการในปีหน้าก็เป็นได้

      โดยแข้งทีมชาติโปรตุเกส กล่าวถึงประเด็นนี้อีกครั้งกับ "สปอร์ตไบเบิล" สื่อกีฬาชื่อดังว่า "ผมยังรักฟุตบอลอยู่ เพราะผมชอบที่จะทำให้แฟนๆ รวมถึงคนที่รักผมมีความสุข ส่วนการเลิกเล่นฟุตบอลนั้นมันไม่เกี่ยวกับเรื่องของอายุ แต่สิ่งสำคัญคือสภาพจิตใจ ซึ่งในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ผมเริ่มรู้สึกสนุกกับการเห็นตัวเองทำสิ่งอื่นๆที่ไม่ใช่การเล่นฟุตบอล ดังนั้นคงไม่มีใครรู้ได้ว่าในอีก 1 หรือ 2 ปีข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น"

'โรนัลโด'เปรยแขวนสตั๊ดในอีก 2 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ