ข่าว

'โซลชา'ไม่พอใจฟอร์มลูกทีมเกมเจ๊าปืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่พอใจฟอร์มลูกทีมในเกมเสมอกับ อาร์เซนอล 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์

 

 

      โดยในเกมดังกล่าวเมื่อวันที่ 30 ก.ย. "ปีศาจแดง" ซึ่งครองบอลได้มากกว่าด้วยจำนวน 55 เปอร์เซนต์ ออกนำไปก่อนในช่วงท้ายครึ่งแรกจาก สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ทว่าในครึ่งหลัง "ปืนใหญ่" มาตามตีเสมอด้วยลูกยิงของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ก่อนจบเกมด้วยการแบ่งแต้มกันไป พร้อมทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเพิ่มเป็น 9 คะแนนจาก 7 นัด ขึ้นมาอยู่ในอันดับ 10 ของตาราง

 

 

      หลังการแข่งขันกุนซือชาวนอร์เวย์ ให้สัมภาษณ์ถึงเกมที่ผ่านมาว่า "กี่ครั้งแล้วที่เราขึ้นนำได้ 1-0 แต่ไม่สามารถทำประตูที่ 2 ได้ ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่เราต้องเรียนรู้อย่างมาก อย่างไรก็ตามเราจะทำงานหนักต่อไปด้วยประสบการณ์ที่มากขึ้น โดยในช่วงต้นครึ่งหลังของเกมนี้ ผมรู้สึกว่าเราเครื่องร้อนช้าเกินไป ขณะที่ อาร์เซนอล เดินเกมรุกมาขึ้นจนได้ประตูตีเสมอในที่สุด"

      "โดยในช่วงท้ายเกมเรารู้สึกว่าจะทำประตูเพิ่มได้ ทำให้ผมส่งกองหน้าลงสนามแบบเต็มสูบ เราควรได้อะไรจากเกมดังกล่าวมากกว่านี้ ถึงกระนั้นนี่คือสิ่งที่เราต้องเรียนรู้ต่อไป"

      ทั้งนี้จากการมี 9 คะแนนดังกล่าว ส่งผลให้พวกเขามีคะแนนแย่ที่สุดหลังจากผ่านไป 7 เกมในศึกพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ฤดูกาล 1989-90 ที่พวกเขาเก็บได้เพียง 7 คะแนนเท่านั้น ขณะที่ โซลชา พาทีมเก็บ 49 คะแนนจาก 28 นัด ซึ่งเป็นคะแนนที่น้อยกว่าในยุคของ ชูเซ มูรินโญ อดีตเทรนเนอร์ "เร้ด เดวิลส์" คนเก่าอยู่ 6 คะแนน

'โซลชา'ไม่พอใจฟอร์มลูกทีมเกมเจ๊าปืน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ