ข่าว

มาริโอ้ ร่วมสวมชุดทีมชาติไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แกรนด์สปอร์ตเปิดตัวชุดแข่งซีเกมส์ เน้นลายผ้าไทยผสมสากล

 

 

“บิ๊กต้อม” นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้านักกีฬาทีมชาติไทย, นายธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม รองประธานกรรมการอำนวยการ บริษัทในเครือแกรนด์ สปอร์ต ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวชุดแข่งขันของทัพนักกีฬาทีมชาติไทย ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ศูนย์การค้าสยาม พารากอน เมื่อวันที่ 24 กันยายน โดยมี มาริโอ้ เมาเร่อ นักแสดงชื่อดัง และนักกีฬาทีมชาติ อาทิ “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว, “กิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, “บีม” พิมพิชยา ก๊กรัมย์ สามนักตบสาวทีมชาติไทย, “อัส” นภิศ ต่อตั้งพานิช นักยิงปืน, “ยิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ศฤงคาร พรมสุภะ นักฟุตบอล, “ต้นน้ำ” กัญญาภัทร มีชัย, เรืองฤทธิ์ แหเกิด นักฟันดาบ, อัษดิน วงศ์โยธา นักตะกร้อ ร่วมเดินแบบเปิดตัวชุดแข่งขัน

มาริโอ้ ร่วมสวมชุดทีมชาติไทย

 

 

 

นายธนา กล่าวว่า แกรนด์ สปอร์ต ได้เข้ามาสนับสนุนในการออกแบบและผลิตภัณฑ์ชุดให้กับนักกีฬา เจ้าหน้าที่ทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมกีฬาต่างๆ มายาวนานเกิน 10 ปี ในนามคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ มาโดยตลอด ซึ่งชุดที่ออกแบบมานั้นมีความร่วมสมัย ประยุกต์ความเป็นไทยสู่สากล สวยงาม สวมใส่สบาย ซึ่งในซีเกมส์ครั้งนี้ก็ยังคงออกแบบและผลิตเสื้อผ้าทั้งในพิธีการ ฝึกซ้อมและแข่งขันให้นักกีฬาไทยเหมือนที่ผ่านมา เป็นปัจจัยหนึ่งที่สร้างความมั่นใจและความสำเร็จให้กับนักกีฬาไทย

มาริโอ้ ร่วมสวมชุดทีมชาติไทย

 

มาริโอ้ ร่วมสวมชุดทีมชาติไทย

 

 

 

 

นายธิติกล่าวว่า ชุดแข่งขันในซีเกมส์ครั้งนี้ แกรนด์สปอร์ตได้ออกแบบในคอนเซ็ปต์ “Soul of Siam” หรือ “จิตวิญญาณแห่งสยาม” นำลายผ้าไทยที่ได้รับความนิยมทุกยุคทุกสมัยมาผสมผสานกับลวดลานกราฟิกแบบร่วมสมัยดูโดดเด่นเมื่อสวมใส่ และยังบอกถึงเอกลักษณ์ของความเป็นไทยได้อย่างลงตัว ส่วนสีหลักที่ใช้ยังคงเป็นสีของธงชาติไทย คือ น้ำเงิน ขาว แดง และเพิ่มสีเหลือง ซึ่งเป็นสีพิเศษของปีนี้ สำหรับชุดเดินทางทุกชุดจะมีลวดลายของผ้าไทยผสมผสานกับการออกแบบดีไซน์ให้เข้ากับเทรนด์แฟชั่นในปัจจุบัน ที่สำคัญมีงานพิมพ์ THAILAND ที่มีผ้าไทยอยู่ด้านในตัวอักษร ส่วนชุดแข่งขันฟุตบอล ผสมผสานกับลายเส้นปะแนวตั้งสีธงชาติไทย โดยชุดแข่งขันทั้งหมดจะวางขายในวันที่ 1 ตุลาคม ที่แกรนด์สปอร์ต ทุกสาขา 

มาริโอ้ ร่วมสวมชุดทีมชาติไทย

มาริโอ้ กล่าวว่า หลังจากที่รู้ที่มาของการออกแบบที่นำเอาความเป็นไทยมาผสมผสาน ทำให้รู้สึกว่าเป้นความภาคภูมิใจของนักกีฬาไทยทุกคน ตนเองนั้นเป็นเอฟซีทีมชาติไทยอยู่แล้ว โดยเฉพาะเชียร์วอลเลย์บอลหญิง เป็นแฟนคลับของ ปลื้มจิตร์ และ วิลาวัณย์ ทุกครั้งที่ได้ดูนักกีฬาทีมชาติไทยลงแข่งขัน ก็ต้องคอยติดตามให้กำลังใจอยู่เสมอ

มาริโอ้ ร่วมสวมชุดทีมชาติไทย

ในขณะที่ นักกีฬาทีมชาติไทย วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ นักเตะทีมชาติไทยกล่าวว่า ซีเกมส์ครั้งนี้ถือเป็นงานที่ยากเพี่อทุกชาติอยากจะเอาชนะทีมชาติไทยให้ได้ ในฐานะแชมป์เก่า 3 สมัยหลังสุด ก็จะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อป้องกันแชมป์ให้ได้

มาริโอ้ ร่วมสวมชุดทีมชาติไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ