ข่าว

'ปีศาจแดงดำ'ปะทะ'งูใหญ่'ศึกมิลานดาร์บี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอซี มิลาน ส่ง คริสตอฟ ปิออนเตก ลงเป็นกองหน้าตัวเป้าเปิดรังทำศึก มิลาน ดาร์บี กับ อินเตอร์ มิลาน ที่วาง โรเมลู ลูกากู ผลิตสกอร์

 

 

     การแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019-20 วันนี้ (21 ก.ย.) คู่ไฮไลท์ เป็นศึก "มิลาน ดาร์บี แมตช์" ระหว่าง เอซี มิลาน ทีมอันดับ 7 ของตาราง ที่จะเปิดสนาม ซาน ซิโร พบกับ อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูง ในเวลา 01.45 น.

 

 

    ความพร้อมเกมนี้เริ่มที่เจ้าบ้านของกุนซือ มาร์โก จามเปาโล จะไม่มี ดาวิเด คาลาเบรีย ที่ติดโทษแบน รวมถึง มัตเตีย คัลดารา ที่ยังเจ็บอยู่

     โดยการจัดทีมจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย จานลุยจิ ดอนนารุมมา, ริคาร์โด โรดริเกซ, ลูกัส บียา, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, ซูโซ, อันเต เรบิช และคริสตอฟ ปิออนเตก

      ด้านทีมเยือนของผู้จัดการทีม อันโตนิโอ คอนเต เกมนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บแต่อย่างใด ทำให้พร้อมจัดเต็ม โดยให้ ดีเอโกโกดิน กองหลังตัวเก๋ากลับมาลงสนามเป้นจัวจริง หลังถูกดร็อปในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนตัวหลักรายอื่นๆ ทั้ง ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช, สเตฟาน เดอ ฟราย, อันโตนิโอ คันเดรวา, มาร์เซโล โบรโซวิช, สเตฟาโน เซนซี และโรเมลู ลูกากู

'ปีศาจแดงดำ'ปะทะ'งูใหญ่'ศึกมิลานดาร์บี

     ทั้งนี้การเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีมเป็น อินเตอร์ มิลาน ที่ทำได้ดีกว่า โดยเอาชนะไปได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้เพียง 1 เกมเท่านั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ