ข่าว

กิเลนผยอง ทุบ ปราสาทพัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำแหน่งจ่าฝูงของบุรีรัมย์ สั่นคลอน

ศึกลูกหนังไทยลีก เมื่อวันที่ 14 ก.ย.เป็นเกมบิ๊กแมทช์ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  เปิดบ้านที่ เอสซีจี สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง

กิเลนผยอง ทุบ ปราสาทพัง

เกมนี้ต้องเล่นท่ามกลางสายฝน นาทีที่ 5 เจ้าถิ่นที่ได้บุกครั้งแรกมาได้เตะมุมทางขวา เฮแบร์ตี้ เฟร์นานเดส เปิดเตะมุมเข้าไปในเขตโทษ โอ บันซอค โหม่งบอลพุ่งเข้าประตูไป เมืองทอง ยูไนเต็ด นำเร็ว   1-0   

เท่านั้นยังไม่พอ นาทีที่ 11 เจ้าถิ่นที่ได้เล่นสวนกลับ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ กระชากบอลขี้นเกมทางขวาก่อนจะเลี้ยงตัดเข้าเขตโทษกองหลังปราสาทสายฟ้า เตะสกัดโดนไม่ดีบอลไปถึง วันเดอเลย์ ดิอาส มารินโญ่ ล้มตัวยิงเข้าประตูไป เมืองทอง ยูไนเต็ด  หนีไปเป็น 2-0  จนจบครึ่งแรก

กิเลนผยอง ทุบ ปราสาทพัง

กิเลนผยอง ทุบ ปราสาทพัง

ครึ่งหลัง นาทีที่ 48 เมืองทอง ยูไนเต็ด ขึ้นเกมทางซ้าย วันเดอเลย์ ดิอาส มารินโญ่ หยอดบอลเข้าไปในเขตโทษ เฮแบร์ตี้ เฟร์นานเดส ดึงบอลลงก่อนจะแต่งหาจังหวะหักข้อยิงเข้าประตูไป ขยับสกอร์หนีไปเป็น 3-0

ช่วงทดเวลา ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ตีไข่แตกให้บุรีรัมย์ ได้สำเร็จ แต่ก็ทำได้เท่านั้นจบเกม เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-1 ส่งผลให้ “ปราสาทสายฟ้า” แต้มหยุดอยู่ที่ 48 คะแนน จากการเตะ 26 นัด มีโอกาสตกจ่าฝูง หาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่จะเล่นในบ้านวันที่ 15 ก.ย.เอาชนะ ตราด เอฟซี ได้ ส่วน “กิเลนผยอง” เตะ 26 นัดมี 40 คะแนน

ผลคู่อื่น การท่าเรือ เอฟซี กับ มาสด้า นครราชสีมา เอฟซี ต้องเลื่อนเกมออกไป เนื่องจากฝนตกหนัก สนาม แพท สเตเดียม ไม่สามารถใช้แข่งขันได้

กิเลนผยอง ทุบ ปราสาทพัง

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-0

สมุทรปราการ ซิตี้ เสมอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-1

กิเลนผยอง ทุบ ปราสาทพัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ