ข่าว

'ลีซอ' ป้องรุ่นน้องอธิบายเกรียนเหตุ 'เจ' ฟอร์มไม่เปรี้ยง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ลีซอ' ป้องรุ่นน้องอธิบายเกรียนคีย์บอร์ดเหตุ 'เจ' ไม่เปรี้ยง

เกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 ของกลุ่มจี ซึ่งช้างศึก ทีมชาติไทย ลงเล่นไปแล้ว 2 นัดเก็บได้ 4 แต้ม ด้วยการเปิดบ้านเสมอเวียดนาม 0-0 และบุกไปถล่มอินโดนีเซีย 3-0 รั้งจ่าฝูงของกลุ่มจีในขณะนี้

 

ขณะเดียวกันแฟนบอลบางส่วนที่วิจารณ์เพลเมกเกอร์ตัวเก่งอย่าง 'เจ้าเจ' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ว่าทำไมไม่โดดเด่นเมื่อมาสวมเสื้อทีมช้างศึก ต่างจากตอนเล่นให้กับต้นสังกัดอย่างคอนซาโดเล่ ซัปโปโร อย่างสิ้นเชิง 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ดาวยิงรุ่นพี่เมื่อได้ยินแบบนี้ก็โดดป้องรุ่นน้องแบบสุดตัว พร้อมอธิบายว่า ทำไม 'เจ' ถึงฟอร์มดร็อปต่างจากเล่นให้สโมสร 

ลีซอ ระบุว่า " หลายๆ คนพูดถึงฟอร์มของ “เจ ชนาธิป” ว่าไม่จี๊ดจ๊าดเหมือนกับที่เล่นที่ญี่ปุ่น ก็ไม่แปลกนะครับ เพราะเจคือ เพลย์เมกเกอร์ของทีมชาติไทย คือผู้เล่นระดับเอเชีย ก็ต้องถูกผู้เล่นของฝ่ายตรงข้ามตามประกบไม่ให้เล่นง่ายแน่นอนอยู่แล้ว ถ้าเจถูกปล่อยให้เล่นง่ายนี่สิแปลก แต่ก็เป็นผลดีกับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่จะมีพื้นที่ให้สร้างสรรค์เกมมากขึ้น เพราะถ้าคู่ต่อสู้พลาดหรือเผอเลอเมื่อไหร่ "เสร็จเจแน่" หุหุ?? #VACthailand #J18 #rastaclat"

 

 

ซึ่งในเวลาต่อมา 'เจ้าเจ' ก็เข้ามาตอบคอมเมนต์รุ่นพี่ แถมหยอดมุขตลกบอก "ขอบคุณครับพี่ซอ ถึงปล่อยให้เล่นก็เล่นไม่ได้ ครับ 55555" โดยมีแฟนบอลแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ