ข่าว

ROXY จัดงานวิ่งเพื่อผู้หญิงรักษ์โลกรักสุขภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ROXY จัดกิจกรรม "MAKE WAVES MOVE MOUNTAINS TOUR 2019" ปีที่ 3 งานวิ่งเพื่อผู้หญิงมีไลฟ์สไตล์ รักษ์โลกรักสุขภาพ พร้อมร่วมเก็บขยะกับโตโน่ ภาคิน

     ROXY แบรนด์เสื้อผ้า Action Sport สำหรับผู้หญิงและเพื่อผู้หญิง แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในโลก ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต, ครีมกันแดด Anessa, สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส, ธัญญปุระ เฮลท์ แอนด์ สปอร์ต รีสอร์ท, น้ำดื่มตราสิงห์, Andaman Passion ได้จัดงาน “ROXY Make Waves Move Mountains Tour 2019” ปีที่ 3  ที่เขื่อนบางวาด จังหวัดภูเก็ต 

ROXY จัดงานวิ่งเพื่อผู้หญิงรักษ์โลกรักสุขภาพ

     โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเติมเต็มประสบการณ์การออกกำลังกายแบบมีไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น สำหรับผู้หญิงที่รวมเอาแรงบันดาลใจจากขุนเขาและเกลียวคลื่น เพื่อให้เกิดกิจกรรมที่รวมทั้งวิ่งและโยคะเข้าด้วยกัน พร้อมทำกิจกรรม CSR เก็บขยะระหว่างทางพร้อมไปกับโตโน่ ภาคิน และกิจกรรมโยคะที่ฝึกสอนโดยคุณป๊อบ อารียา สิริโสดา ซึ่งมีผู้สนใจเข้าร่วมงานกว่า 1,000 คน

    นายสุรเชษฐ์ มุ้งทอง ผู้จัดการทั่วไป Boardriders Thailand กล่าวว่า ปีนี้เป็นปีที่ 3 ที่เราจัดงานวิ่ง และได้รับความสนใจมากขึ้นทุกๆปี เราจึงพยายามออกแบบกิจกรรมของปีนี้ให้แปลกใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “TAKE A STAND WITH ROXY” ซึ่งทุกคนจะได้เข้าร่วมกิจกรรมรักษ์โลกและออกกำลังกายไปพร้อมกัน 

    "ผมรู้สึกดีใจและยินดีเป็นอย่างมากที่เห็นทุกคนหันมาออกกำลังกายกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการตอบรับที่ดีมากขึ้นในทุกๆ ปี และวันนี้เราได้มาร่วมกันรักษ์โลกรักษาสิ่งแวดล้อมในที่นี้พร้อมๆกัน"

     ขณะที่ โตโน่ ภาคิน ทูตแห่งมหาสมุทรเพื่อความยั่งยืนแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ผู้ริเริ่มโครงการเก็บรักษ์ กล่าวปิดท้ายว่า ตนอยากเชิญชวนทุกคนร่วมแรงร่วมใจกันเก็บขยะระหว่างทางที่เราวิ่งด้วยกระเป๋า Take a Stand ที่พกมาด้วยนี้ เพื่อให้สถานที่แห่งนี้เป็นที่ที่น่าอยู่มากยิ่งขึ้น ปัจจุบันประเทศเราเป็นประเทศที่มีขยะเยอะมากเป็นอันดับที่ 8 ของโลก "ผมอยากให้ประเทศของเราทุกคนช่วยกันลดลำดับประเทศที่มีขยะเยอะมากที่สุดภายในสามปี และผมไม่สามารถทำได้คนเดียวจึงอยากจะชวนทุกคนมาช่วยกันทำให้มันสำเร็จให้ได้ และวันนี้หากใครพบเจอขยะตามเส้นทางที่เราวิ่ง เก็บใส่กระเป๋าตัวเองและนำมาทิ้งที่ถังขยะ ณ จุดเส้นชัยด้วยครับ"


ROXY จัดงานวิ่งเพื่อผู้หญิงรักษ์โลกรักสุขภาพ ROXY จัดงานวิ่งเพื่อผู้หญิงรักษ์โลกรักสุขภาพ

ROXY จัดงานวิ่งเพื่อผู้หญิงรักษ์โลกรักสุขภาพ

ROXY จัดงานวิ่งเพื่อผู้หญิงรักษ์โลกรักสุขภาพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ