ข่าว

'เชลซี'ดวล'เลสเตอร์'ศึกพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชลซี วาง โอลิวิเยต์ ชิรูด์ หวังคว้าชัยในการเปิดบ้านพบกับ เลสเตอร์ ซิตี ที่มี เจมี วาร์ดี นำทัพ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

      การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้ (18 ส.ค.) คู่ที่น่าสนใจ เชลซี ทีมอันดับ 19 ของตารางที่ยังไม่มีแต้ม เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี ทีมอันดับ 13 ที่มี 1 แต้ม ในเวลา : 22.30 น.

     ความพร้อมล่าสุดของทั้ง 2 ทีม เริ่มที่เจ้าถิ่นของกุนซือ แฟรงค์ แลมพาร์ด เพิ่งพาทีมพ่ายมา 2 เกมติดต่อกัน หลังแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-4 ในเกมลีก และแพ้จุดโทษ ลิเวอร์พูล 4-5 ในศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ

     ส่วนเกมนี้ต้องเช็คความฟิตของ อันเดรส คริสเตนเซน กองหลังตัวหลักว่าจะหายเจ็บทันหรือไม่ แต่ข่าวดีคือจะได้ 2 แข้งหลักทั้ง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลังทีมชาติเยอรมนี และวิลเลียน ปีกทีมชาติบราซิล กลับสู่ทีมอีกครั้ง

     ขณะที่แข้งหลักรายอื่นๆ ทั้ง เกปา อาร์ริซาบาลากา, เซซาร์ อัซปิลิกวยตา, เอ็นโกโล ก็องเต, จอร์จินโญ, มัตเตโอ โควาซิช - เปโดร โรดริเกซ, โอลิวิเย่ร ชิรูด์ และคริสเตียน พูลิซิช พร้อมลงสนามทั้งหมด

'เชลซี'ดวล'เลสเตอร์'ศึกพรีเมียร์ลีก

     ด้านทีมเยือนของผู้จัดการทีม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นัดที่แล้วเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 ส่วนเกมนี้จะไม่มี ฟิลิป เบนโควิช กองหลังที่ยังเจ็บอยู่ แต่จะได้ เดนนิส แพรต มิดฟิลด์ตัวใหม่ที่พร้อมลงเล่นในเกมนี้ ประสานงานกับ  เบน ชิลเวลล์, อโยเซ เปเรซ, ยูริ ติเลอมองส์,  เจมส์ แมดดิสัน และเจมี่ วาร์ดี

'เชลซี'ดวล'เลสเตอร์'ศึกพรีเมียร์ลีก

     สำหรับ เชลซี ไม่แพ้ใครเลยตลอด 9 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ขณะที่ 5 นัดหลังสุดซึ่งทั้งคู่พบกันเป็น เชลซี ชนะ 2 นัด สเมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด

      ส่วนโปรแกรมอีก 1 คู่ เชลฟิลด์ ยูไนเต็ด จะพบกับ คริสตัล พาเลซ ในเวลา 20.00 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ