ข่าว

'เปป'ร้องวีเออาร์ต้องชัดเจนกว่านี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาเรียกร้องให้การใช้เทคโนโลยีวีเออาร์ต้องมีความชัดเจนกว่านี้ หลังทีมของตนเสียประโยชน์จากเกมเสมอ ทอตแนม ฮอทสเปอร์ 2-2

     สำหรับแมตช์นี้ "เรือใบสีฟ้า" เป็นฝ่ายครองเกมได้ดีกว่าชัดเจนหลังมีโอกาสยิงรวม 30 ครั้ง และตรงกรอบ 10 ครั้ง  และออกนำไปก่อนถึง 2 ครั้งจากประตูของ ราฮีม สเตอร์ลิง นาที 20 และเซร์คิโอ อเกวโร นาที 36 ทว่า "ไก่เดือยทอง" ก็ตามตีเสมอได้ทั้งๆที่มีโอกาสยิงทั้งเกมเพียง 3 ครั้ง จาก เอริค ลาเมลา นาที 23 และลูคัส มูรา นาที 56
 

      กระทั่งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ กาเบรียล เชซุส ที่ลงมาเป็นตัวสำรองส่งบอลเข้าสู่ตาข่ายให้แชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นที่แล้วออกนำ และน่าจะเป็นประตูชัย ถึงกระนั้นมีสัญญาณจากทีมงานวีเออาร์ว่าบอลไปแฉลบโดนแขนของ เอมเมอริก ลาปอร์กต์ ก่อนที่เขาจะยิงประตูได้ ทำให้ ไมเคิล โอลิเวอร์ ตัดสินว่าเป็นลูกแฮนด์บอล และปฏิเสธจะให้สกอร์ จนจบเกมด้วยการแบ่งแต้มกันไป พร้อมส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี เสียตำแหน่งจ่าฝูงด้วยการมี 4 คะแนนจาก 2 นัด

      หลังเกมเฮดโค้ชวัย 48 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงการใช้วีเออาร์เข้ามาช่วยในการตัดสินว่า "ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมจังหวะที่ โรดรี โดนทำฟาวล์ในครึ่งแรกถึงไม่มีการเช็กวีเออาร์ เพราะถ้าอย่างนั้นเราต้องได้จุดโทษอย่างแน่นอน แต่จังหวะสุดท้ายของเกมกลับมีการเช็ก โดยสิ่งที่เกิดขึ้นในการแข่งขันยังไม่มีความชัดเจน ซึ่งพวกเขาต้องแก้ไขมัน"

      ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี เคยถูกวีเออาร์ปฏิเสธประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บกับ สเปอร์ส มาแล้ว ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือน เม.ย.ปีที่แล้ว จนส่งผลให้พวกเขาต้องกระเด็นตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายไป

'เปป'ร้องวีเออาร์ต้องชัดเจนกว่านี้

'เปป'ร้องวีเออาร์ต้องชัดเจนกว่านี้

'เปป'ร้องวีเออาร์ต้องชัดเจนกว่านี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ