ข่าว

"แมคเกร์เกอร์"สาวหมัดใส่ชายชราเหตุปัดดื่มวิสกี (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอเนอร์ แมคเกรเกอร์ อดีตนักสู้ยูเอฟซีก่อเรื่องฉาวอีกครั้ง หลังถูกจับภาพได้ว่าสาวหมัดใส่ชายชรารายหนึ่งเหตุถูกปฏิเสธดื่มวิสกีที่ตนนำไปให้

     โดย "ทีเอ็มซี" สื่อจอมแฉของสหรัฐ เผยคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 เม.ย. ของ "เดอะ ไอริช" ที่อยู่ในบาร์แห่งหนึ่งที่มีชื่อว่า "เดอะ มาร์เบิล อาร์ช คลับ" ในกรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ พร้อมสั่งเครื่องดื่มที่มีชื่อว่า "พลอปเพอร์ ทเวล วิสกี" ซึ่งเป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ที่ตนเป็นเจ้าของ และรินใส่แก้วเล็กๆเพื่อนำไปแจกจ่ายให้แขกคนอื่นๆที่นั่งดื่มอยู่ในร้าน

    ถึงกระนั้นเมื่อ แมคเกรเกอร์ นำเครื่องดื่มดังกล่าวไปให้กับชายชรารายหนึ่งที่นั่งอยู่หน้าบาร์ ชายสูงอายุรายนั้นกลับปฏิเสธไม่ยอมดื่มถึง 2 ครั้ง ส่งผลให้อดีตยอดมวยเอ็มเอ็มเอชื่อดังบันดาลโทสะ ฮุกหมัดซ้ายไปที่หน้าของชายชราหนึ่งหมัด ก่อนถูกกันตัวออกไป ส่วนชายชราที่ถูกทำร้ายไม่ได้แสดงท่าทีตอบโต้แต่อย่างใด

     มีรายงานเพิ่มเติมว่าการทำร้ายร่างกายนี้ถูกแจ้งความกับตำรวจในท้องที่ตั้งแต่เดือน เม.ย. ที่ผ่านมา ถึงกระนั้นยังไม่มีการตัดสินว่า แมคเกรเกอร์ จะโดนบทลงโทษอย่างไรในเรื่องนี้

     ทั้งนี้นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ แมคเกรเกอร์ ก่อเหตุนอกสังเวียน เนื่องจากก่อนหน้านี้เขาเคยกระทืบมือถือแฟนคลับรายหนึ่งจบโดนจับ รวมถึงยกพวกไปถล่มรถรถบัสที่ คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ อดีตคู่กรณีนั่งอยู่ จนทีผู้ได้รับบาดเจ็บมาแล้ว

"แมคเกร์เกอร์"สาวหมัดใส่ชายชราเหตุปัดดื่มวิสกี (คลิป)

"แมคเกร์เกอร์"สาวหมัดใส่ชายชราเหตุปัดดื่มวิสกี (คลิป)

ขอบคุณคลิปจาก : TMZSports

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ