ข่าว

ปราสาทสายฟ้า ชนะ หนองบัว พิชญ 2-0

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิ่วชิงลูกหนังโตโยต้า ลีกคัพ ปะทะ พีที ประจวบ เอฟซี

ศึกฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ 2019 รอบรองชนะเลิศ ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี เมื่อวันที่14 สิงหาคม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ 5 สมัย ดวลกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี

 

ปราสาทสายฟ้า ชนะ หนองบัว พิชญ 2-0

ครึ่งแรกเล่นไปได้ 14 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็ได้ประตูนำจากการเล่นฟรีคิก กรกช วิริยอุดมศิริ เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษผู้เล่นทั้ง 2 ทีมแย่งกันโหม่งบอลก่อนที่ อภิวัฒน์ งั่วลำหิน จะได้จังหวะโถมตัวเข้าโขกบอลหายเข้าประตูไป ขยับสกอร์ 1-0

นาทีที่ 48 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นเกมทางซ้าย นาสเซอร์ บาราซิต ทำชิ่งกับ กรกช วิริยอุดมศิริ ก่อนที่กรกช จะได้ยิงจังหวะสุดท้ายผ่าน โมฮาเหม็ด อิซวาน นายทวารหนองบัว พิชญ เข้าประตูไปให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำเป็น 2-0  จากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม บุรีรัมย์ ชนะไปสบาย ๆ  2-0 ได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ไปล่าแชมป์สมัยที่ 6

รอบตัดเชือกอีกคู่ ที่สนามบุณยะจินดา สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ดวลกับ พีที ประจวบ เอฟซีอย่างดุเดือด เสมอกันใน 90 นาที 2-2 ต้องเตะกันในช่วงต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาทีก็ยังเสมอกัน3-3 ครบ 120 นาที ต้องหาผู้ชนะด้วยการดวลจุดโทษผลปรากฏว่า พีที ประจวบ เอฟซี ยิงแม่นกว่า ชนะไป 4-3 สกอร์รวม 7-6  ได้เข้าชิงชนะเลิศ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร โดยจะต้องไปดวลกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อไป

สำหรับเกมนัดชิงชนะเลิศ จะแข่งขันกันที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม ในวันที่ 28 กันยายน

ปราสาทสายฟ้า ชนะ หนองบัว พิชญ 2-0

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ