ข่าว

ไตรกีฬา-ซีไอเอ็มบี ก้าวข้ามผ่านขีดจำกัดของตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันที่ 3 - 4 สิงหาคม ณ พัฒนากอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 

นายประภาส ทองสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สื่อสารองค์กร ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย หนึ่งในธนาคารสมาชิกของกลุ่มซีไอเอ็มบี กลุ่มการเงินระดับอาเซียน กำหนดจัดการแข่งขันไตรกีฬา "ซีไอเอ็มบี ไทย ไตรแอทลอน ฟอร์ อาเซียน เดย์ 2019 (CIMB THAI TRIATHLON FOR ASEAN DAY 2019) ครั้งที่ 2 ภายใต้แนวคิด ‘Hero In You ทุกคนต่างเป็นฮีโร่ของตัวเองได้’ ระหว่างวันที่ 3 - 4 สิงหาคม  ณ พัฒนากอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 

 

“กลุ่มคนเล่นไตรกีฬาขยายวงกว้างมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ก็ยังมีคนจำนวนไม่น้อยที่มองไตรกีฬาเป็นเรื่องยากไกลตัว การจัดการแข่งขันปีที่แล้วทำให้ธนาคารได้เรียนรู้ และได้เพิ่มการแข่งขันประเภทพิเศษเข้ามาอีก 1 รายการในปีนี้ คือ Adventure Dash ระยะเริ่มต้นสำหรับคนที่อยากลองเล่นไตรกีฬา เข้ามาสัมผัสบรรยากาศและประสบการณ์ร่วมกับนักไตรกีฬาในสนามจริง ไม่ใช่นักไตรกีฬาทุกคนที่เริ่มจากการเล่นไตรกีฬา บางคนเริ่มจากการวิ่ง ว่ายน้ำ หรือการปั่นจักรยาน และพอถึงจุดหนึ่งก็อยากจะก้าวข้ามผ่านขีดกำจัดของตัวเอง ด้วยการลุกขึ้นมาเตรียมความพร้อมทางด้านร่างกาย และสร้างวินัยในการฝึกซ้อม ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จัดแข่งขันไตรกีฬา โดยมีวัตถุประสงค์หลักที่อยากเห็นคนไทยสุขภาพดีและแข็งแรง แต่คุณไม่จำเป็นต้องเป็นนักไตรกีฬา ขอเพียงแค่ลุกขึ้นมา FORWARD ก้าวไปข้างหน้า ทำให้ตัวเองมีสุขภาพที่แข็งแรงมากขึ้นได้” นายประภาส กล่าว

 

​สำหรับการแข่งขันออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ 1.Individual Standard Triathlon ​​(ว่ายน้ำ 1.5 กม. ปั่นจักรยาน 40 กม. วิ่ง 10 กม.)

2.Individual Sprint Triathlon ​​(ว่ายน้ำ 750 ม. ปั่นจักรยาน 20 กม. วิ่ง 5 กม.),3.Individual Duathlon ​​​(ว่ายน้ำ 5 กม. ปั่นจักรยาน 40 กม. วิ่ง 10 กม.), 4.Team Relay Standard Triathlon ​(ว่ายน้ำ 1.5 กม. ปั่นจักรยาน 40 กม. วิ่ง 10 กม.) และ 5.Adventure Dash ​​​(ว่ายน้ำ 350 ม. ปั่นจักรยาน 8 กม. วิ่ง 3 กม.)

ผู้สมัครทุกท่านจะได้รับ Goodie Bag ข้างในประกอบด้วย เบอร์ BIB ,Chip Timing ,Sticker สำหรับติดจักรยาน ,หมวกว่ายน้ำ, เข็มขัด Race Belt , Bike Bottle ,ทีเชิ้ต, Tattoo ตามเลข BIB

สำหรับ ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ WWW.c55events.com หรือ www.facebook.com/cimbthai 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ