ข่าว

สื่อตีผีตกลงคว้า"แมคไกวร์"80ล้านปอนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่ออังกฤษ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว แฮร์รี แมคไกวร์ กองหลังจอมแกร่งของ เลสเตอร์ ซิตี มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์

      สำหรับ "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับปราการหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้มายาวนาน หลังพวกเขาต้องการเสริมทีมในตำแหน่งดังกล่าว โดยมองว่าเป็นจุดอ่อนสำคัญมาตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว

     กระทั่งล่าสุด "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉของแดนผู้ดี เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถบรรลุข้อตกลงกับ "จิ้งจอกสยาม" ในการเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 26 ปีรายนี้ได้แล้ว ด้วยค่าตัวรวม 80 ล้านปอนด์ ซึ่งจะส่งผลให้เจ้าตัวเป็นกองหลังที่แพงที่สุดในโลกแทนที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ที่ย้ายจาก เซาแฮมป์ตัน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยราคา 75 ล้านปอนด์

     โดยขั้นตอนต่อไป แมคไกวร์ ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมกับ เลสเตอร์ ที่ประเทศ ฝรั่งเศส จะกลับมาที่อังกฤษเพื่อทำการตรวจร่างกาย ในวันนี้ (15 ก.ค.) ซึ่งถ้าทุกอย่างเรียบร้อยเขาจะได้เปิดตัวกับทีมใหม่ และออกเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฟุตบอลไอซีซี คัพ ที่ประเทศสิงคโปร์  ในเกมพบกับ อินเตอร์ มิลาน วันเสาร์ที่ 20 ก.ค. นี้ทันที

      ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่าค่าตัวของ แมคไกวร์ จะแบ่งจ่ายเป็น 2 ส่วนคือ ค่าตัวล้วนๆที่ 60 ล้านปอนด์  และจ่ายเพิ่มอีก 20 ล้านปอนด์ ตามเงื่อนไขโบนัสที่ตกลงกันไว้  รวมแล้วเป็น 80 ล้านปอนด์

สื่อตีผีตกลงคว้า"แมคไกวร์"80ล้านปอนด์

สื่อตีผีตกลงคว้า"แมคไกวร์"80ล้านปอนด์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ