ข่าว

บุรีรัมย์ หืดต่อเวลาเฉือน เชียงใหม่ 2-1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉลุย 8 ทีมสุดท้าย โตโยต้า ลีกคัพ

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2019 รอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อวันพุธที่ 3 กรกฎาคม ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์รายการนี้ 5 สมัย ยกพลขึ้นเมืองเหนือเยือน “ช้างเผือกเชียงใหม่” เจแอลเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมแห่งศึกเอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก2)

เริ่มเกมครึ่งแรกนาทีที่ 5 นาเซอร์ บาราซิต ดีดบอลออกซ้ายให้ กรกช วิริยอุดมศิริ แตะขึ้นหน้าเปิดโค้งเข้าไปในเขตโทษมีเป้าหมายที่ แรสมุส ยอนส์สัน วิ่งทำทางไปรอที่จุดนัดพบ ทว่าปภาวิน สิริทองโสภา อ่านเกมออกมาชกบอลได้ทันเวลา

นาทีที่ 15 ปราสาทสายฟ้า ได้ฟรีคิกกลางสนามกรกช วิริยอุดมศิริ เปิดบอลด้วยเท้าซ้ายเข้ามาในเขตโทษ นาเซอร์ บาราซิต ได้ก้มลงไปโขกบอลหลุดเสาออกหลังไป

นาทีที่ 25 เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด มาได้ฟรีคิกระยะอันตรายหน้าเขตโทษ อังเจลโล มาชูกา เดินเข้าไปปั่นโค้งด้วยเท้าซ้าย บอลข้ามกำแพงตกลงพื้น ยศพล เทียงดาห์ ล้มตัวรับบอลไว้ได้สบาย

นาทีที่ 28 ฮาจิเมะ โฮโซไก ได้บอลที่กลางสนามก่อนจะแทงขึ้นหน้าให้ แรสมุส ยอนส์สัน ได้เลี้ยงไปแดนหน้าทางขวาก่อนจะปาดมาที่หน้ากรอบเขตโทษ บอลถึง นาเซอร์ บาราซิต เลี้ยงจี้เข้าเขตโทษก่อนจะแหวกผู้เล่นเจ้าถิ่นแล้วยิงหักข้อ บอลหายเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทะยานออกนำ 1-0

นาทีที่ 35 นาเซอร์ บาราซิต ได้บอลก่อนจะลากเข้าเขตโทษด้านซ้ายแล้วล็อกหลอกผู้เล่นเชียงใหม่และปั่นโค้งด้วยเท้าขวา บอลผ่านสามเหลี่ยมข้ามคานออกหลังไปนิดเดียว จบครึ่งเวลาแรก บุรีรัมย์ยูไนเต็ด บุกนำ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 1-0

บุรีรัมย์ หืดต่อเวลาเฉือน เชียงใหม่ 2-1

ครึ่งหลังนาทีที่ 52 แรสมุส ยอนส์สัน ได้บอลที่กึ่งกลางสนามก่อนจะแตะให้ นาเซอร์ บาราซิต ได้แต่งบอลแล้วซัดจากระยะไกล บอลพุ่งน่ากลัวก่อนจะเลี้ยวออกหลังไป

นาทีที่ 57 เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษระยะอันตราย อังเจลโล มาชูกา ยืนประจำการอยู่ที่บอลก่อนจะสืบเท้าเข้าไปปั่นด้วยเท้าซ้ายข้างถนัด บอลโค้งข้ามกำแพงและเหินข้ามคานออกไป

นาทีที่ 63 ปราสาทสายฟ้า ได้ฟรีคิกระยะอันตรายหน้าเขตโทษฝั่งขวา นาเซอร์ บาราซิต เดินเข้าไปยิงด้วยขวาบอลพุ่งข้ามกำแพงไปชนคานอย่างจัง บอลเด้งตกพื้น จักรพันธ์ แก้วพรมพยายามจะขึ้นโหม่ง ทว่าผู้เล่นเจ้าถิ่นจะมาโหม่งสกัดออกหลังได้ทัน

นาทีที่ 65 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้ลุ้นต่อเนื่อง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ได้บอลในเขตโทษด้านซ้ายก่อนจะแต่งแล้วพยายามจะปั่นไปที่เสาสองบอลแรงหลุดเสาออกหลังไป

 นาทีที่ 80 จักรพันธ์ แก้วพรม ได้บอลในแดนกลางวางบอลยาวขึ้นหน้าให้ นาเซอร์ บาราซิต ได้แต่งบอลก่อนจะซัดจากระยะ 25 หลาบอลพุ่งเรียด วิถีจะเสียบเสา ปภาวิน สิริทองโสภา ล้มตัวปัดบอลออกหลังไปได้ด้วยปลายนิ้ว

นาทีที่ 83 เจ้าถิ่นมาได้ฟรีคิกทางฝั่งซ้าย พงศกร สีรอด เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ ศิริศักดิ์ ไฝดง ขึ้นโขกเช็ดบอลตกพื้นเด้งเข้าประตูไป เชียงใหม่ยูไนเต็ด ตีเสมอเป็น 1-1 จนหมดเวลา ต้องต่อเวลาพิเศษไปอีก 30 นาที 

เกมเล่นอย่างสูสี จนมาถึงนาทีที่ 120 บุรีรัมย์ยูไนเต็ด มาได้ฟรีคิกทางกรอบเขตโทษฝั่งขวา ศศลักษณ์ ไหประโคน เดินเข้าไปปั่นด้วยเท้าซ้ายบอลตกที่โค้นเสาเด้งมาโดน ปภาวิน สิริทองโสภา เข้าประตูไปเป็นประตูชัยให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  บุกเชือดเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ดในช่วงต่อเวลา 2-1 ส่งผลให้ปราสาทสายฟ้า ได้ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ