ข่าว

สเปนเลือก"เกปา"เป็นมือหนึ่งคนใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลุยส์ เอ็นริเก ผู้จัดการทีมชาติสเปน ตัดสินใจเลือก เกปา อาร์รีซาบาลากา นายด่านจาก เชลซี เป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมชาติคนใหม่แทนที่ ดาบิด เด เคอา

     โดยก่อนหน้านี้มือกาวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฝ้าเสาเป็นตัวจริงให้กับทัพ "ลา โรฆา" มาโดยตลอด อย่างไรก็ตามในช่วงหลังเจ้าตัวมีฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีนักกับต้นสังกัด สวนทางกับโกล์จาก "สิงห์บลูส์" ที่รักษามาตรฐานของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม จนได้รับความไว้วางใจให้ลงสนามเป็นมือ 1 แทน 3 นัดติดต่อกันในเกมที่ สเปน เปิดบ้านชนะสวีเดน 3-0 ศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่มเอฟ เมื่อวันจันทร์ (10 มิ.ย.)

    หลังเกมดังกล่าวจอมหนึบวัย 24 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงการเป็นมือ 1 ในทีมชาติว่า " ผมยังคงฝึกซ้อมต่อไปเหมือนที่เคยเป็นจนกระทั่งตอนนี้ โดยผมพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อรักษาความเชื่อมั่นกับโค้ช แน่นอนผมเข้าใจว่า ดาบิด ต้องรู้สึกผิดหวัง เพราะเราฝึกซ้อมมาด้วยกัน แต่การตัดสินใจก็ขึ้นอยู่กับโค้ช"

สเปนเลือก"เกปา"เป็นมือหนึ่งคนใหม่

     และล่าสุด "มาร์กา" สื่อดังของสเปน ระบุว่า หลุยส์ เอ็นริเก เฮดโค้ชได้ตัดสินใจเลือก เกปา ขึ้นมาผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมชาติเป็นที่เรียบร้อยด้วยการเก็บ 2 คลีนชีตส์จากการลงสนาม 3 เกมหลังสุด

สเปนเลือก"เกปา"เป็นมือหนึ่งคนใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ